อาดิดาสเผยชุดทีมชาติ uro ยูโร 2024 โฉมยุคดั้งเดิมแต่ดีไซน์ใหม่

9 มิ.ย. 2567 เวลา 06:18
อาดิดาสเผยชุดทีมชาติ uro ยูโร 2024 โฉมยุคดั้งเดิมแต่ดีไซน์ใหม่

อาดิดาสต้อนรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 uro เปิดโฉมเสื้อแข่งขันชุดเหย้า และชุดเยือน 7 ทีมชาติชั้นนำได้แก่ ทีมชาติเบลเยียม ทีมชาติเยอรมนี ทีมชาติฮังการี ทีมชาติอิตาลี ทีมชาติสกอตแลนด์ ทีมชาติสเปน และทีมชาติเวลส์

เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันชิงถ้วยรางวัล เสื้อบอล uro ถือเป็นสัญลักษณ์ความเป็นอันหนึ่งอันเดียว ในแต่ละประเทศ จึงเป็นเหตุผลที่ทางอดิดาสสร้างสรรค์เสื้อบอล ด้วยความคาดหวังของผู้ที่จะสวมใส่ ได้เข้าถึงความภาคภูมิใจ และรู้สึกเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน

อาดิดาสต้อนรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 uro

ด้วยการออกแบบที่ผสมผสานระหว่างยุคดั้งเดิม กับยุคสมัยใหม่ เพื่อสร้างความแตกต่างจากเสื้อบอลในยุคปัจจุบัน โดยมีแนวคิดในการออกแบบเสื้อฟุตบอลแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ดังนี้

  • การใช้สีเฉดใหม่ของแต่ละทีมชาติ เพื่อเพิ่มความโดดเด่น ตัวอย่างเช่น ธงสามสี ที่ไม่ค่อยเห็นในชุดเหย้า และชุดเยือนของอิตาลี และโทนสีสดใสของทีมเยอรมนี
  • เปลี่ยนรูปแบบให้มีความร่วมสมัย เช่น การนำผ้าสกอตทาร์ทัน ที่สามารถเห็นได้ในชุดทีมชาติสกอตแลนด์ มาด้วยแบบการแต่งที่สมัยใหม่

เพื่อนๆ สามารถติดตามเสื้อแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 ได้ตามช่องทางการขายเสื้อบอล และชุดที่นักเตะใส่ในการลงแข่ง ที่จะเริ่มต้นในวันที่ 14 มิ.ย. 2567 นี้

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.siamsport.co.th/football-international/national-team/46973/

บทความที่แนะนำ
อาร์เตต้าทึ่งจังหวะเซฟราย่า
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เบนฟิก้าสอยซเวซด้า, แบรสต์อัดสตร์วมกราซ 2-1…สรุปผล UCL
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ราย่ายกเครดิตเซฟโทษให้โค้ชประตู
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...