Scorefootball สรุปผล “แมนซิตี้” ควง “มาดริด” เข้ารอบ 8 ทีมยูฟ่า!

7 มี.ค. 2567 เวลา 15:09
Scorefootball สรุปผล “แมนซิตี้” ควง “มาดริด” เข้ารอบ 8 ทีมยูฟ่า!

ผลบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ในคืนวันที่ 6 มีนาคม 2567 ทัพเรือใบสีฟ้า “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “โคเปนเฮเก้น” หลังจากที่เกมแรก บุกออกไปเอาชนะได้ถึงถิ่น “เดนมาร์ก” 3 – 1 ประตู และแน่นอนว่าเกมนี้ฝั่งเรือใบก็ยังไม่พลาด!

เปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะไปได้ 3 – 1 ประตู (สกอร์เดิม) โดยทำประตูขึ้นนำได้ไวจาก “มานูเอล อคานจี” ตั้งแต่นาทีที่ 5 และก็มี “ฮูเลียน อัลวาเรซ” ทิ้งห่างเป็น 2 – 0 ในนาทีที่ 9 แต่ในนาทีที่ 29 ทีมเยือนก็ตีไข่แตกไล่จี้ขึ้นมา จนเข้าสู่ช่วงนาทีบาปครึ่งเวลาแรก 45+3 “เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์” ยิงปิดกล่องให้กับทีม ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ (รอบ 8 ทีมสุดท้าย) ด้วยสกอร์รวม 6 – 2 ประตู

scorefootball-ผลบอล-แมนซิตี้

ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่ Scorefootball ขอบอกเลยว่า สู้กันมันส์ สูสีสุดๆ โดยครั้งนี้เป็นราชันชุดขาว “เรอัล มาดริด” สโมสรยักษ์ใหญ่จากลีกสเปน เปิดบ้านเจอ “แอร์เบ ไลป์ซิก” ซึ่งในนัดที่ผ่านมา มาดริดเอาชนะไปได้เพียงแค่ 1 ประตู จึงทำให้คู่แข่งมีไฟในการลุกสู้ หวังพลิกเข้ารอบต่อไป และก็ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ

แต่ทางไลป์ซิก ก็ทำดีไม่พอ! เพราะถึงแม้ว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา ผลการแข่งขันฟุตบอลคู่นี้ จะจบลงที่เสมอกันไป 1 – 1 ประตู แต่กลายเป็นทัพราชันชุดขาว ที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบถัดไป เนื่องจากมีสกอร์รวมอยู่ที่ 2 – 1 ประตู เฉือนเข้ารอบถัดไปอย่างเฉียดฉิว

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่นี่ : https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/uefa/2768583

บทความที่แนะนำ
สรุปตารางคะแนนยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจบนัดแรก ลีก เฟส : PPTVHD36
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ราบิโอต์เปิดใจหลังย้ายร่วมทัพมาร์กเซย
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
“รอนนี โอซุลลิแวน” รักล่มเลิกแฟนสาวที่คบมาสิบกว่าปี
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...