โดเมนิโก เบราร์ดี้ เสี่ยงหลุด uefa euro 2024 อิตาลีหมดหวัง

9 พ.ค. 2567 เวลา 15:12
โดเมนิโก เบราร์ดี้ เสี่ยงหลุด uefa euro 2024 อิตาลีหมดหวัง

โดเมนิโก เบราร์ดี้ หนึ่งในนักกีฬาดาวรุ่งพุ่งแรง ตำแหน่งแนวรุกคนเก่ง ของ ซาสซูโอโล่ เตรียมตัวเก็บกระเป๋าเข้าพักฟื้นช่วงหน้าร้อนยาวๆ หลังได้รับบาดเจ็บจากการแข่งขันจากเกมลีก และด้วยเหตุการณ์ดังกล่าว อาจจะทำให้ โดเมนิโก เบราร์ดี้ งดออกศึกและเข้าสู่ช่วงพักฟื้นยาวๆ แน่นอนว่า การแข่งขัน uefa euro 2024 เองก็ไม่สามารถลงเล่นได้ด้วย อิตาลีเสียกำลังหลักสำคัญแบบเลี่ยงไม่ได้

ทางด้านของ โดเมนิโก เบราร์ดี้ นักเตะดังของ ซาสซูโอโล่ หมดสิทธิ์ลงเล่นช่วยเหลือทีมชาติ อิตาลี ในศึกที่กำลังจะถึงนี้ uefa euro 2024 เนื่องจากปัญหาทางด้านสุขภาพ และบาดเจ็บสาหัสอย่างรุนแรงที่เอ็นร้อยหวายขาด้านขวา โดเมนิโก เบราร์ดี้ ชาวอิตาลี นักเตะแนวรุกคนเก่งวัย 29 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดที่ ซาสซูโอโล่ ที่แพ้ให้กับ แพ้ เฮลลาส เวโรน่า 0-1 ในวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม และแน่นอนว่าเป็นเกมที่ โดเมนิโก เบราร์ดี้ พึ่งจะคืนสู่สนามได้ไม่นาน หลังจากที่พักขาจากกรณีปัญหาบาดเจ็บ

เสี่ยงหลุด uefa euro 2024 อิตาลีหมดหวัง

เมื่อวันจันทร์ที่ 4 มีนาคม มีผลของการสแกนล่าสุดออกมาก ซาสซูโอโล่ คอนเฟิร์มว่า มีกรฉีกขาดของ เอ็นร้อยหวายบริเวณขาขวาของ เบราร์ดี้ อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งนี้แล้วเจ้าตัวต้องเริ่มเข้าการผ่าตัดในทันทีในช่วงวังอังคารต่อมา รวมถึงการช่วยทีมชาติอิตาลี ป้องกันตำแหน่งแชมป์ยุโรปก็ไม่สามารถทำได้ ที่ประเทศเยอรมนี ของช่วงหน้าร้อนนี้ด้วย

เพราะว่าทั้งนี้แล้ว เบราร์ดี้เอง ก็ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในกำลังรบที่สำคัญของ อัซซูร์รี่ ในการแข่งขัน ชุดคว้าแชมป์ยูโร 2020 ด้วย จากการดวลจุดโทษชนะ อังกฤษ ในรอบชิง จึงให้เขาเป็นหนึ่งในความคาดหวังว่า uefa euro 2024 ก็จะเป็นกำลังรบที่สำคัญอีกครั้ง ของทีมชาติอิตาลี

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.siamsport.co.th/football-euro/45996/

บทความที่แนะนำ
สื่อสารไม่ดี! สเตเก้นรู้สึกแย่ ‘การ์เซีย’ โดนแดง
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เปดรีลั่นบาร์ซ่าทุ่มสุดตัว7เกมที่เหลือ
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
โหม KDB หายเจ็บไม่ทันบิ๊กแมตช์ฟัดปืน
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...