เผยออกมาแล้ว รายชื่อนักเตะเยอรมัน ล่าสุด ในศึกยูโร 2024

14 มิ.ย. 2567 เวลา 06:13
เผยออกมาแล้ว รายชื่อนักเตะเยอรมัน ล่าสุด ในศึกยูโร 2024

เป็นที่สรุปกันออกมาเรียบร้อยแล้ว เกี่ยวกับ รายชื่อนักเตะเยอรมัน ล่าสุด ที่จะออกศึกในศึกยูโร 2024 ปีนี้ รู้ว่าเยอรมันรับบทหนักทั้งบทบาทของการเป็นเจ้าภาพของการจัดการแข่งขันในปีนี้ และบทบาทของการเป็นนักกีฬาที่เข้าสู่รอบ 24 ทีมอัตโนมัติ แน่นอนว่าจากประวัติการแข่งขันของทีมชาติเยอรมันแล้วนั้น เยอรมันเป็นหนึ่งในทีมชาติที่เคยได้รับรางวัลชนะเลิศถึงสามครั้ง ในการแข่งขันฟุตบอลยูโรตั้งแต่ปี 1972 จนถึงปี 1996 แน่นอนว่าทั้ง สามปี ที่เยอรมันรับบทบาทของการเป็นทีมชาติที่ ชนะนั้นไม่ใช่สิ่งที่ง่ายเลย

ฉะนั้นแล้ว ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 นี้ จึงเป็นอีกหนึ่งปีที่เยอรมันรับบทบาทของการเป็นนักกีฬาด้วย เข้าร่วมการแข่งขันในปีนี้ ทำให้ รายชื่อนักเตะเยอรมัน ล่าสุด จะต้องเป็นรายชื่อที่สามารถพาพวกเขาคว้าชัยชนะ ในสมัยที่สี่ได้อีกครั้ง แน่นอนว่าในปีนี้เป็นอีกหนึ่งปี ที่มีนักเตะที่มีชื่อเสียงต่างๆ พร้อมทั้งมีประสบการณ์ในการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโลก และการแข่งขันฟุตบอลยูโรในปีต่างๆ มาด้วย เชื่อว่าเยอรมันจะต้องเป็นอีกหนึ่งทีมชาติที่หลายๆ คนจับตามองอย่างแน่นอน

ประกาศ รายชื่อนักเตะเยอรมัน ล่าสุด ในศึกยูโร 2024

  • ผู้รักษาประตู: มานูเอล นอยเออร์ / มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น / โอลิเวอร์ เบามันน์ / อเล็กซานเดอร์ นือเบิ้ล
  • กองหลัง: วาลดีมาร์ อันทวน / เบนจามิน เฮนริคส์ / โยชัว คิมมิช / โรบิน ค็อก / มักซิมิเลี่ยน มิตเทลสตัดท์ / ดาวิด รวม / อันโตนิโอ รือดิเกอร์ / นิโก้ ชลอตเตอร์เบ็ค / โจนาธาน ทาห์
  • กองกลาง: โรเบิร์ต อันดริช / คริส ฟือห์ริช / ปาสกาล กรอส / อิลคาย กุนโดกัน / โทนี่ โครส / จามาล มูเซียล่า / อเล็กซานดาร์ พาฟโลวิช / ลีรอย ซาเน่ / ฟลอเรียน เวิร์ตซ์
  • กองหน้า: มักซิมิเลียน เบเออร์ / นิคลาส ฟูลล์ครุก / ไค ฮาแวร์ตซ์ / โธมัส มุลเลอร์ / เดนิซ อุนดาฟ

ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติมจาก : https://www.sanook.com/sport/1525872/#germany

บทความที่แนะนำ
เจมส์มองผี-สิงห์ไม่ดีพอติดท็อปโฟร์ซีซั่นนี้
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
“เทน ฮาก” อัปเดต 2 แข้งเจ็บ ลุ้นฟิตลงสนามเกมแมนยู เยือน พาเลซ : PPTVHD36
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ส.บอลร่วมไว้อาลัยกิตติพงษ์อดีตแข้งแอร์ฟอร์ซเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...