ก่อนเตะ รอบสุดท้ายยูโร 2024 “เซอร์จิม” เผยขอสิ่งเดียวจาก “ชอว์”

16 ก.ค. 2567 เวลา 06:12
ก่อนเตะ รอบสุดท้ายยูโร 2024 "เซอร์จิม" เผยขอสิ่งเดียวจาก "ชอว์"

Sir Jim Ratcliffe ได้มีการออกมาฝากข้อความเล็กๆ น้อยๆ ถึง Luke Shaw พร้อมทั้งขอร้องเพียงแค่เรื่องเดียวเท่านั้น ก่อนที่ทีมชาติอังกฤษ จะลงสนามพบ ทีมชาติสเปน ในศึก รอบสุดท้ายยูโร 2024 โดยรอบชิงชนะเลิศที่จะเกิดขึ้นใน วันที่ 14 กรกฎาคม 2567 Sir Jim Ratcliffe ตำแหน่งประธานกรรมการบริหารของทาง อิเนออส (INEOS) และยังเป็นหนึ่งในผู้บริหารสโมสรของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุคปัจจุบันนั้น ได้มีการออกมาเพื่อฝากข้อความไปถึง ลุค ชอว์ ก่อน ทีมชาติอังกฤษนั้น จะได้ลงสนามพบกับ ทีมชาติสเปน ในการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรป หรือ ยูโร 2024 (รอบชิงชนะเลิศ)

รอบสุดท้ายยูโร 2024 "เซอร์จิม" เผยขอสิ่งเดียวจาก "ชอว์"

โดยก่อนที่เขาจะขอนั้น เซอร์จิม ก็ได้เริ่มต้นด้วยการให้กำลังใจเหล่านักเตะคนสำคัญ ในต้นสังกัดของตนเองไว้ว่า “ขอให้พวกนายทุกคนโชคดี สำหรับวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ และผมก็หวังว่า นายจะนำความสำเร็จกลับมาให้กลับทีมชาติได้” นอกจากนั้นแล้ว มหาเศรษฐีชาวอังกฤษก็ได้มีการทิ้งท้ายไว้ แบบแอบติดตลกว่า “แต่ผมขออย่างเดียวนะ อย่าบาดเจ็บแฮมสตริง ใน รอบสุดท้ายยูโร กลับมาก็พอพอแล้ว” โดยในฤดูกาลล่าสุดที่ผ่านมาเป็นอีก 1 ฤดูกาลที่ทาง ชอว์ นั้นโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานตลอด ครั้งที่หนักที่สุดและรักษาตัวนานที่สุด ก็คือการได้รับบาดเจ็บ ตรงบริเวณกล้ามเนื้อต้นขา จนทำให้ ชอว์ ไม่สามารถที่จะลงสนาม เพื่อช่วยทัพปิศาจแดง ของตนได้ตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ จนไปถึงจบฤดูกาลเลยทีเดียว

แต่ทว่าอย่างไรก็ตาม แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการของฝั่งทีมชาติอังกฤษนั้น ก็ยังไว้ใจและมีการเรียกเขามา เพื่อติดรายชื่อ 26 คนสุดท้าย และเข้าร่วมแข่งใน รอบสุดท้ายยูโร โดยกว่าจะสามารถกลับมาแล้วลงสนามได้นั้น เขาก็ต้องรอมาจนถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ “สิงโตคำราม” นั้นสามารถที่จะชนะดวลจุดโทษกับ ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ด้วยสกอร์รวม 6-4 เลยทีเดียว นอกจากนี้แล้วตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์ที่ผ่านมา  ชอร์ได้โอกาสลงสนามแค่ 87 นาทีเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติมจาก : https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/2800607

บทความที่แนะนำ
เทนฮากปลื้มลูกรักอันโตนี่เค้นฟอร์มอุดปากขาแซะ
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เชิดชู “คุณปารเมศ เหตระกูล” ผู้อยู่เบื้องหลังการพัฒนาเยาวชนไทย
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
แฟนผีก็เช่นกัน! ‘ป๋า’ รับยังคิดถึงงานคุมทีม
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...