โทนี่ โครส คัมแบ็ก ยูโร 2024 เจ้าภาพ เยอรมนี พร้อมลุย
โทนี่ โครส คัมแบ็ก ยูโร 2024 เจ้าภาพ เยอรมนี พร้อมลุย

จากข่าวลือที่ออกมาล่าสุดถึงการกลับมาของ โทนี่ โครส ว่าจะกลับมาเล่นให้กับทีม ยูโร 2024 เจ้าภาพ อย่างเยอรมนี มีสรุปและได้ข้อคำตอบที่ชัดเจน 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว ว่ากลับมาแน่นอน พร้อมเริ่มลงสนามซ้อม เกมอุ่นเครื่องตั้งแต่เดือน มีนาคม 2024 ก่อนที่จะมีชื่อหนึ่งในทีมชาติเพื่อลุยต่อ ยูโร 2024 ปีนี้

ในด้านของ ฟลอเรียน แพล็ตเทนแบร์ก นักข่าววงการฟุตบอลสายลูกหนัง ได้รับการยืนยันจาก โทนี่ โครส กองกลางที่มากด้วยประสบการณ์ของ เรอัล มาดริด ยูโร 2024 เจ้าภาพอย่าง เยอรมนี ว่าตนลงจะกลับมาลงสนามพร้อมสู้ต่ออีกครั้ง หลังจากที่เคยบอกว่าเลิกรับใช้ชาติไป เมื่อ 4 ปีที่แล้ว

โทนี่ โครส คัมแบ็ก ยูโร 2024 เจ้าภาพ เยอรมนี พร้อมลุย

และ แพล็ตเทนแบร์ก เองก็ได้มีการโพสต์ข้อความผ่าน เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ด้วยว่า “ด้านโทนี่ โครสเอง ก็จะกลับมาเล่นให้ ทีมชาติเยอรมนี – และมันก็เป็นการตัดสินใจแบบ 100 เปอร์เซ็นต์อยู่แล้ว ยูเลียน นาเกลส์มันน์ก็จะเรียกเขามาติดทีมในเดือนมีนาคม”

นอกจากนี้แล้ว ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวที่มีเชื่อเสียงชาวอิตาเลียนเอง ก็เป็นอีกหนึ่งเสียงร่วมยืนยันว่า “เบรกกิ้ง : โทนี่ โครส ก็จะกลับมาเล่นให้ทีมชาติเยอรมนีด้วย พร้อมจะมีการร่วมทีมในเดือนมีนาคมนี้ทันที” และเค้ายังพูดถึงคำพูดของ โครส ที่กล่าวอีกด้วยว่า “ผมเชื่อมั่นว่าทีมชุดนี้สามารถทำสิ่งพิเศษในยูโรได้”

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.siamsport.co.th/football-international/national-team/45119/