“เซาธ์เกต” ได้รับคำชม เล่นดีทุกนัดใน ยุโร2024 แกเร็ธ เซาธ์เกต เอ่ย
"เซาธ์เกต" ได้รับคำชม เล่นดีทุกนัดใน ยุโร2024 แกเร็ธ เซาธ์เกต เอ่ย

Gareth Southgate กุนซือของทีมชาติอังกฤษ ได้มีการเอ่ยปากชมลูกทีมของตน 1 ราย ว่าเขาเล่นดีทุกครั้งที่ลงสนาม ในศึก ยุโร2024 เมื่อวันที่ 12 ก.ค. 67 แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือของทางด้านทีมชาติอังกฤษ ได้มีการยกย่อง Cobby Menu นักเตะกองกลางวัย 19 ปี ที่อยู่ในสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเขาสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ในทุกๆ ครั้ง ที่ได้รับโอกาสในการลงไปเล่นในสนาม ของศึกฟุตบอล ยูโร 2024 นี้

เล่นดีทุกนัดใน ยุโร2024 แกเร็ธ เซาธ์เกต เอ่ย

โดย Gareth Southgate กล่าวว่า “ส่วนตัวแล้วผมเอง ก็คิดว่าฟอร์มการเล่นทุกนัดใน ยุโร2024 ของ ค็อบบี เมนู ค่อนข้างยอดเยี่ยมมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อคุณลองพิจารณาและลองมองดูที่จากอายุของเขาแล้ว ทีมชาติของเรานั้น ก็ไม่เคยมีผู้เล่นแบบเขามาก่อนจริงๆ นะ นอกจากนี้แล้วมันยังสร้างความแตกต่างมาก เมื่อมิดฟิลด์ของคุณนั้น สามารถที่จะรับบอลแล้วพลิกบอลขึ้นหน้าได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว มุมมองของคุณมันอาจจะดูง่ายกับสิ่งที่ ค็อบบี ทำ แต่ทว่าความจริงแล้วนั้นไม่ง่ายเลย”

“ผมคิดว่าทั้ง Phil Foden และ Jude Bellingham ก็สามารถเคลื่อนที่หาช่องว่างได้ดีมากๆ นั่นมันจะช่วยสร้างปัญหาได้มากมาย และมันจะทำให้คู่แข่งของเราจำเป็นที่จะต้องปรับหาวิธีการเล่น เมื่อไม่มีบอลอยู่กับตัว” Gareth Southgate กุนซือของทีมชาติอังกฤษ ได้กล่าวไว้ใน ยุโร2024 รอบ 4 ทีมสุดท้าย

ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติมจาก : https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/2800079