” Watkins ” สนทนากับ ” Palmer ” ก่อน ยิงประตูยูโร 2024 คว้าชัย
" Watkins " สนทนากับ " Palmer " ก่อน ยิงประตูยูโร 2024 คว้าชัย

Ollie Watkins ได้มีการเผยบทสนทนากับ Cole Palmer เมื่อไม่ไม่นานก่อนที่เขาจะกลายเป็นฮีโร่ ของทีมชาติอังกฤษการ ยิงประตูยูโร 2024 ทางด้านของวัตกินส์ และ โคล พาลเมอร์ ทั้งสองตัวสำรองของฝั่งอังกฤษได้ถูกเรียกให้ลงสนามในนาที 81 โดยที่ก็มีส่วน ต่อผลงานของทัพสิงโตคำรามด้วย โดยระหว่างช่วงทดเวลาบาดเจ็บของนาที 91 พาลเมอร์ได้จ่ายบอลให้ทางด้านของวัตกินส์ จากนั้นได้หมุนตัวยิงเป็นประตูชัย ทำให้ทีมอังกฤษสามารถแซงชนะ ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ไปได้ 2-1 และสามารถผ่านเข้ารอบของชิงชนะเลิศได้เป็นสมัยที่ 2 และจะได้ไปพบกับพบกับ สเปน ต่อในรอบต่อไป

ก่อน ยิงประตูยูโร 2024 คว้าชัย

ซึ่งดาวยิงวัย 28 ปี ได้กล่าวกับว่า “เป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อ และผมเองก็รอคอยเวลานั้น มานานแล้ว ผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่ต้องทำงานอย่างหนักก็เพื่อมาถึงจุดนี้ ส่วนตัวผมรู้สึกขอบคุณ ที่ผมที่ได้รับโอกาสนี้ และผมก็คว้าโอกาสนั้นไว้ด้วยทั้งสองมือผม ผมเองก็ดีใจมากๆ เพราะผมสาบานด้วยชีวิตของผมเอง ผมพูดกับ Cole Palmer ว่านายจะส่งบอลให้ฉันเพื่อ ยิงประตูยูโร วันนี้ และนั่นคือเหตุผล ว่าทำไมวันนี้ผมถึงมีความสุขมากๆ สำหรับการแข่ง”

“ผมรู้ได้ทันที ที่เขาได้รับบอลจากผม เขาจะต้องเล่นเกมนี้กับพร้อมๆกับผม และจบสกอร์ และทันทีที่ผมเห็นเขาสามารถ ยิงประตูยูโร ลูกนั้นเข้าประตูไป มันก็กลายเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ” ตอนที่ถูกถามถึงคำวิจารณ์ที่มีต่อ Gareth Southgate กุนซือทีมชาติอังกฤษ และทีมตลอดการแข่งขันครั้งนี้ เจ้าตัวได้กล่าวว่า “จริงๆ แล้วมันมีคำวิจารณ์มากมาย แต่อย่างไรก็ตาม เราสามารถเข้ารอบชิงชนะเลิศ และนั่นละคือสิ่งสำคัญที่สุดของการแข่ง และจะเราไม่ยอมแพ้ เราจะชนะจุดโทษ แล้วเรากลับมาให้ได้ แม้เกมจะตามก็ตาม เหลืออีกเกมเดียว พวกเราพร้อมสำหรับการเจอสเปนแล้ว”

ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติมจาก : https://www.pptvhd36.com/sport/news/228169