คาเปลโล่ เผย 3 จุดอ่อนทีมอังกฤษ จาก ฟุตบอลยูโร 2024 ล่าสุด นี้

3 พ.ค. 2567 เวลา 10:00
คาเปลโล่ เผย 3 จุดอ่อนทีมอังกฤษ จาก ฟุตบอลยูโร 2024 ล่าสุด นี้

ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตกุนซือจากอิตาเลี่ยน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับนักข่าวถึงจุดอ่อนและสิ่งที่ทำให้ ทีมชาติอังกฤษอาจจะไม่ไปถึงฝั่งฝันเหมือนทุกๆ ปี พร้อมกับอีก 3 จุดอ่อนที่อาจจะทำให้พวกเขาต้องผิดหวังกับ ฟุตบอลยูโร 2024 ล่าสุด นี้อีกด้วย

คาเปลโล่อดีตนายใหญ่ของ ทรี ไลอ้อนส์ ได้มีการตอบข้อคำถามของสื่อมวลชลเกี่ยวกับ ทิศทางและการเล่นของทีมชาติอังกฤษ ถึงแม้ว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต จะถูกยกย่องให้เป็นทีมเต็งแชมป์ของ ฟุตบอลยูโร 2024 ล่าสุด นี้ แต่เขาเองก็ต่างให้ความกังวลว่าทีมชาติผู้ดีอย่าง อังกฤษ อาจจะต้องเสียแชมป์จากจุดบกพร่องที่เห็นได้ชัดก็เป็นได้ นอกจากนี้แล้ว อดีตกุนซือ ชี้ชัดด้วยว่า ทรี ไลอ้อนส์ ชุดปัจจุบันนี้ มีจุดอ่อนในแผงหลัง และผู้รักษาประตู อย่างชัดเจน

คาเปลโล่ เผย 3 จุดอ่อนทีมอังกฤษ จาก ฟุตบอลยูโร 2024 ล่าสุด

โดยได้มีการให้สัมภาษณ์เพิ่มเติ่มเกี่ยวกับ จุดอ่อน ของทีมชาติอังกฤษใน ฟุตบอลยูโร 2024 ล่าสุด ว่า “ผมดูพวกเขาเล่นนัดล่าสุดแล้ว ผมเองก็ชอบการต่อสู้นั้น การเพรสของพวกเขา แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นก็คือเมื่อถึงสถานการณ์สำคัญบางครั้งที่ต้องชนะ พวกเขาเล่นเหมือนกับว่ากลัวสิ่งบางอย่าง หรือจะพูดง่ายๆ ว่าไม่มั่นใจก็ได้ “ พร้อมเสียงหัวเราะเล็กน้อย

นอกจากนี้แล้วยังกล่าวว่า “ผมคิดว่าพวกเขามีปัญหาเกี่ยวกับตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ เพราะพวกเขาไม่อยู่ในระดับเดียวกับทีมอื่นๆ เลย ทั้งนี้แล้วพวกเขามีแดนกลางที่ดี และกองหน้าอีกด้วย แบ็คขวาและซ้ายดีเช่นกัน ผมสงสัยสองเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ และนายทวารของพวกเขา”

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.siamsport.co.th/football-euro/49989/

บทความที่แนะนำ
“บาร์ซา” 10 ตัวสิ้นท่าบุกโดน “โมนาโก” เชือดดิ้น
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เชสโก้โขกไม่พอ! ‘ตราหมี’ ยิงท้ายเกมแซงไลป์ซิก 2-1
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เบลลิงแฮมย้อนความหลังถึงกลาซิโก้ครั้งแรก
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...