ติโบ กูร์กตัวส์ อดเฝ้าเสาใน euro 2024 เนื่องด้วยปัญหาสุขภาพ

5 พ.ค. 2567 เวลา 06:56
ติโบ กูร์กตัวส์ อดเฝ้าเสาใน euro 2024 เนื่องด้วยปัญหาสุขภาพ

ติโบ กูร์กตัวส์ หนึ่งในนักกีฬา มือกาวที่น่าจับตามองในรายการแข่งขันของ euro 2024 นี้ หมดสิทธิ์เฝ้าเสาให้กับบ้านเกิดของตน หลังจากที่เฉิดฉายในรายการต่างๆ ของการแข่งขันเพื่อเข้าสู่รอบ 24 ทีมชาติ  ด้วยปัญหาสุขภาพที่เข้ามารุมเร้า พร้อมยืนยันว่าไม่ได้เป็นผู้รักษาประตูอย่างแน่นอน แม้ว่าจะฟิตร่างกายมาพร้อมเพื่องานนี้แค่ไหนก็ตาม

โดยล่าสุด กูร์กตัวส์ ได้กล่าวว่าตัวเองนั้นมีปัญหาเกี่ยวกับ เอ็นที่หัวเข่า และเจ็บซ้ำจนถึงขั้นต้องผ่านตัด ทั้งหมด 2 รอบ เมื่อเดือน มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้เขาเองจำเป็นที่จะต้องพักฟื้นร่างกายขึ้นใหม่ หากว่าอยากจะสามารถกลับมาเล่นฟุตบอลได้อีกครั้ง แน่นอนว่าเวลาในการรักษาครั้งนี้อาจจะกินเวลาจนทำให้ไม่สามารถเล่นใน euro 2024 นี้ได้นั้นเอง

นายทวารทีม ราชันชุดขาว ก็ไม่ได้มีการหัวนกลับคือมาลงสนาม

และ นายทวารทีม ราชันชุดขาว ก็ไม่ได้มีการหัวนกลับคือมาลงสนาม เพื่อซ้อมกับสโมสรได้ระยะหนึ่งแล้ว โดนที่ในด้านของ คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ของถิ่น เบร์นาเบวเอง ก็ได้มีการคาดหวังให้กลับคือสู่สนามอย่างเต็มรูปแบบเกมแรก ในศึกของ ลา ลีกา หรือนัดต้อนรับ กาดิช ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้

โดเมนิโก้ เตเดสโก้ นายใหญ่ทีมชาติ เบลเยี่ยม ได้มีการลงความเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ว่า “สำหรับประเด็นนี้ เราคุยกันในทุกๆ อย่างแล้ว ผมเองก็ไม่ต้องการให้สถานการณ์มันยุ่งเหยิงมากไปกว่านี้ เราควรที่จะโฟกัสกับนักเตะที่มีความพร้อม” เตเดสโก้ เอ่ย จากการกล่าวของ โดเมนิโก้ เตเดสโก้ จึงทำให้เหล่านักเตะในทีมและผู้เล่นคนอื่นๆ มีความกังวลเล็กน้อยต่อ euro 2024 ด้วย

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.siamsport.co.th/football-euro/50677/

บทความที่แนะนำ
เชสโก้โขกไม่พอ! ‘ตราหมี’ ยิงท้ายเกมแซงไลป์ซิก 2-1
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เบลลิงแฮมย้อนความหลังถึงกลาซิโก้ครั้งแรก
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
รัฐบาลซาอุฯสอบถามเงื่อนไขซื้อหุ้นตราหมี
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...