เตรียมเปิดสนาม บอลยุโรปวันนี้ เยอรมนี พบ สกอตแลนด์

15 มิ.ย. 2567 เวลา 06:58
เตรียมเปิดสนาม บอลยุโรปวันนี้ เยอรมนี พบ สกอตแลนด์

เนื่องจากว่าทีมชาติเยอรมนี ได้รับสิทธิ์ในการเป็นเจ้าภาพ ของการจัดการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 นี้ ทำให้พวกเขาสามารถเข้าสู่รอบ 24 ทีมสุดท้ายอย่างอัตโนมัติ แต่คุณรู้หรือไม่ว่าทีมชาติเยอรมนีเอง เคยมีโอกาสชนะการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปถึงสามปีด้วยกัน และได้รับบทบาทของการเป็นรองชนะเลิศสามปี นอกจากนั้นแล้วยังเข้าชิงชนะเลิศถึงหกสมัย นอกจากทีมชาติเยอรมนีที่เคยชนะถึงสามครั้ง ก็ยังมีสเปนที่เคยชนะถึงสามครั้ง จึงทำให้ทีมชาติเยอรมนีทีมชาติที่น่าจับตามองในการแข่งขัน บอลยุโรปวันนี้ เลยทีเดียว

บอลยุโรปวันนี้ เยอรมนี พบ สกอตแลนด์

แต่ทว่าทีมชาติเยอรมนีเอง ก็จะต้องพบกับสกอตแลนด์ ในการเปิดสนามวันที่ 14 มิถุนายน 2014 ซึ่งการแข่งขันเชื่อว่า ต้องเต็มไปด้วยความดุเดือดถึงแม้ว่าทางสกอตแลนด์เอง ยังไม่เคยชนะในการแข่งขันฟุตบอลยูโรมาก่อน แต่ไม่แน่ว่าอาจจะถึงคราวของสกอตแลนด์ ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศของการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 ก็เป็นได้ ถึงกระนั้นแล้วในทางด้านของทีมเยอรมันโค้ชผู้ดูแลทีมเอง ก็ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวไว้ถึงความกังวล ที่จะต้องเป็นผู้เข้าแข่งขันในแมตช์แรกของ บอลยุโรปวันนี้ แต่ย้ำว่านักกีฬาของตนเองจะทำให้ดีที่สุด

โดยการแข่งขันระหว่างเยอรมนีและสกอตแลนด์ จะเริ่มขึ้นในเวลาตีสองของวันที่ 14 มิถุนายนนี้ โดยแน่นอนว่าจะเป็นการแข่งขันของกลุ่มเอที่จะประเดิมสนามนัดแรกเวลาตีสอง จากนั้นวันที่ 15 จะเป็นการแข่งขัน ของกลุ่มเอและกลุ่มบีในเวลาสองทุ่ม ห้าทุ่มและตีสอง การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปในปี 2024 หรือ บอลยุโรปวันนี้ จะเข้มงวดแค่ไหนหรือน่าติดตามมากเท่าไหร่ เตรียมตัวรับชมนัดแรกของเจ้าภาพและสกอตแลนด์ได้ในวันที่ 14 มิถุนายน 2024 นี้เลย

ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติมจาก : https://www.thaipbs.or.th/news/content/341009

บทความที่แนะนำ
ฟุตซอลไทยยันสู้ถวายหัววัดคมบราซิล
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ไม่มีอะไรต้องกดดัน! “บิ๊กป๋อม-สุทิน” เชื่อ ฟุตซอลไทย สู้บราซิลได้
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เจมส์มองผี-สิงห์ไม่ดีพอติดท็อปโฟร์ซีซั่นนี้
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...