เล่นยากแน่ นัดชิงยูโร 2024 สเปน เตรียมประกบติด “สตาร์อังกฤษ”
เล่นยากแน่ นัดชิงยูโร 2024 สเปน เตรียมประกบติด "สตาร์อังกฤษ"

ในที่สุด การแข่งขันฟุตบอลยูโร ก็ได้เดินทางมาถึง นัดชิงยูโร 2024 แล้ว ซึ่งจะเป็นการแข่งขันระหว่างทีมชาติสเปน และทีมชาติอังกฤษ โดยแน่นอนว่าทั้งสองทีมชาตินี้ ล้วนแล้วแต่มีประสบการณ์ในการเล่นเกมในฤดูกาลนี้มาแล้วหลายครั้ง ซึ่งแน่นอนว่าชัยชนะที่พวกเขาได้มานั้น มักจะสร้างประสบการณ์พวกเขา ในการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศของศึกฟุตบอลยูโรอย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ตาม ทั้งสองทีมก็มีการเตรียมพร้อมรวมถึงฝึกซ้อมทักษะในการเล่นของตนเองอยู่เสมอ เพื่อที่จะคว้าแชมป์ของการแข่งขันฟุตบอลยูโรในปี 2024 นี้ให้กับทีมชาติของตัวเอง

นัดชิงยูโร 2024 สเปน เตรียมประกบติด "สตาร์อังกฤษ"

โดยล่าสุดก็ได้มี หนึ่งในรายชื่อที่น่ากลัวสำหรับทีมชาติสเปน ซึ่งเป็นชื่อที่มีประสบการณ์ในการเล่นสูง แน่นอนว่าเขาคนนี้ยังเป็นอีกหนึ่งคนที่สามารถพาทีมเข้าไปสู่ชัยชนะ ของการแข่งขันนี้ได้ โดยฝ่ายสเปนเอง ก็ไม่คิดจะประมาทกับชื่อที่พวกเขาหวาดกลัว และมีแพลนที่จะเตรียมประกบติดผู้เล่นคนนี้ใน นัดชิงยูโร 2024 ที่จะถึง เชื่อว่าอาจจะเป็นอีกหนึ่งคนที่เป็นกุญแจหลักสู่ความสำเร็จของทีมชาติอังกฤษเลยก็ว่าได้

ดานี วิเวียน ตำแหน่งกองหลังของทีมชาติสเปน ได้ออกมาเผยชื่อผู้เล่น ของฝังทีมชาติอังกฤษ ที่ต้องระวังใน นัดชิงยูโร 2024 เป็นพิเศษ สำหรับศึกยูโร 2024 นัดชิงชนะเลิศ วันที่ 12 ก.ค. 67 Dani Vivian กองหลังทีมชาติสเปน จากสโมสรแอธเลติก บิลเบา ของศึก ลา ลีกา ในสเปน ได้ยกย่อง Harry Kane ตำแหน่งกองหน้าของทีมชาติอังกฤษ อย่าง “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ก่อนที่ทั้งสองทีมนั้น จะได้มีโปรแกรมดวลกันแบบดุเดือดในศึกยูโร 2024 รอบชิงชนะเลิศ โดยวิเวียนได้ กล่าวว่า “Harry Kane คือหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุด ของททีมชาติอังกฤษเลย นอกจากนี้แล้วยังมีผู้เล่นที่เฉียบขาด ในรูปแบบรุกหลายคน และพวกเขาสามารถสร้างปัญหาให้กับทีมของเราได้ พวกเราจำเป็นที่จะต้องจับตาดูพวกเขา”

ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติมจาก : https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/2800097