จู๊ดเบลลิงแฮม ไม่พอใจ แกเร็ธ เซาธ์เกต ระหว่าง นัดชิงยูโร 2024

17 ก.ค. 2567 เวลา 11:06
จู๊ดเบลลิงแฮม ไม่พอใจ แกเร็ธ เซาธ์เกต ระหว่าง นัดชิงยูโร 2024

Mark Ogden นักข่าวของ ESPN ได้มีการระะบุไว้ว่า จู๊ด เบลลิงแฮม ได้แสดงออกถึงชอตความไม่พอใจใส่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ใน นัดชิงยูโร 2024 ก่อนทีมชาติอังกฤษ จะแพ้หมดรูปให้กับทีมชาติสเปน Jude Bellingham ผู้เล่นตำแหน่งกองกลางทีมชาติอังกฤษ ได้มีสื่ออกมาเผยจังหวะที่ตะโกนใส่ Gareth Southgate ผู้จัดการทีมของทัพ “สิงโตคำราม” เพื่อพยายามที่จะเรียกร้อง ให้ทางผู้จัดการนั้นทำอะไรสักอย่างกับการเปลี่ยนแปลงบางสักที ระหว่างนัดชิงของศึก ยูโร 2024 ซึ่งเป็นข้อมูลจากตามรายงานของ Mark Ogden จากสำนักข่าว อีเอสพีเอ็น ที่ถือได้ว่าเป็นสื่อกีฬาชื่อดัง

ไม่พอใจ แกเร็ธ เซาธ์เกต ระหว่าง นัดชิงยูโร 2024

โดยการแข่งขันขันรอบชิงชนะเลิศนั้น ทีมชาติอังกฤษเองก็ถือได้ว่าเล่นได้ย่ำแย่อยู่พักใหญ่ ใน นัดชิงยูโร จนทำให้ทีมตนเองนั้นถูกขึ้นนำไปก่อน แต่แม้พวกเขานั้นจะสามารถจะตามตีเสมอได้ ในท้ายที่สุดก็ยังเสียประตู ในช่วงของท้ายการแข่ง จนทำให้ต้องแพ้ในนัดชิงชนะเลิศของศึก ยูโร นั้นไปอีกครั้ง นับเป็นเป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกันอีกด้วย

ทางด้านของ อ็อกเดน เผยว่า ” Jude Bellingham แสดงออกถึงจังหวะ ที่โมโหหนักมากๆ ผมเองก็ไม่รู้ ว่ากล้องของผู้สื่อข่าวสามารถจับจังหวะดังกล่าวได้ไหม แต่ว่าช่วงเวลาที่ไม่นานก่อน เคน จะโดนเปลี่ยนตัวผู้เล่นออกมา ทาง Bellingham แสดงท่าทางเดือดดาลใส่ ผู้จัดการทีมตอนอยู่ที่ข้างสนาม” “โดยท่าทางของเขาที่แสดงออกมา มันราวกับว่าต้องการจะบอก ให้เราเปลี่ยนอะไรหน่อย หรือคุณต้องจัดการะไรบ้างได้แล้ว โดยต่อจากนั้น เคนก็โดนเปลี่ยนตัวออก ซึ่งหลังจากที่ เคนโดนเปลี่ยนตัวออก และทางด้านของ Watkins กับ Cole Palmer ลงมาเล่นแล้วทีมชาติอังกฤษ ก็ถือได้ว่าเล่นได้ดีขึ้นเยอะเลย ใน นัดชิงยูโร 2024 ถึงสุดท้ายจะแพ้ก็ตาม

ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติมจาก : https://www.siamsport.co.th/football-euro/57060/

บทความที่แนะนำ
เทนฮากปลื้มลูกรักอันโตนี่เค้นฟอร์มอุดปากขาแซะ
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เชิดชู “คุณปารเมศ เหตระกูล” ผู้อยู่เบื้องหลังการพัฒนาเยาวชนไทย
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
แฟนผีก็เช่นกัน! ‘ป๋า’ รับยังคิดถึงงานคุมทีม
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...