กุนซือสเปน รับเป็นงานยาก  ไม่ขอประมาท นัดชิงชนะเลิศยูโร 2024 นี้
กุนซือสเปน รับเป็นงานยาก  ไม่ขอประมาท นัดชิงชนะเลิศยูโร 2024 นี้

Luis de la Fonte มั่นใจว่าสเปนจะกลายเป็นชาติที่สามารถจะคว้าแชมป์ยูโร 2024 และชนะใน นัดชิงชนะเลิศยูโร 2024 นี้ แต่ว่าตนเองและทีมจะไม่ประมาณ อังกฤษ ที่กำลังมีการเตรียมแผนพร้อมรับมือเช่นเดียวกัน ในนัดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ของวันอาทิตย์นี้ ที่กรุงเบอร์ลิน ทั้งสองทีมที่ผ่านมาเข้าสู่รอบชิงต่างเก็บชัยชนะ เหนือคู่แข่งของตนเองด้วยสกอร์ 2-1 ในรอบรองชนะเลิศ แต่ทว่าในด้านของทัพกระทิงดุ และทรีไลออนส์ ก็มีการใช้สไตล์การเล่น ที่แตกต่างกันออกไปอย่างมาก เพื่อตนเองจะได้ไปสู่นัดสุดท้ายของยูโร 2024

ไม่ขอประมาท นัดชิงชนะเลิศยูโร 2024 นี้

การเดินทางบนเส้นทาง การแข่งขันของทีมชาติสเปน สามารถทำได้อย่างน่าประทับใจ เมื่อพวกเขาสามารถที่จะเอาชนะคู่ต่อสู้อันแข็งแกร่งอย่าง ทีมชาติโครเอเชีย ทีมชาติอิตาลี ทีมชาติเยอรมนี และ ทีมชาติฝรั่งเศสไปได้ และยังกลายเป็นทีมเต็ง ที่มีโอกาสชูถ้วยแชมป์ก้าวเข้าไปอีกขันด้วย แต่อย่างไรก็ตาม de la fonte ได้ตระหนักดีถึงความคาดเดาไม่ได้ กับ นัดชิงชนะเลิศยูโร 2024 ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ โดยการแข่งขันนั้นก็ยังคงมีความท้าทาย ที่อยู่ข้างหน้า ทางด้านของกุนซือวัย 63 ปี กล่าวว่า ทีมชาติ”อังกฤษมีนักเตะคุณภาพ และยังสามารถสร้างผลการแข่งขันใหม่ๆ ได้ทุกเวลา แน่นอนว่าทีมชาติของเรานั้นกำลังเผชิญหน้า กับทีมทรงพลังจริงๆ ทั้งยังเต็มไปด้วยประสบการณ์ มันไม่ใช่แค่ในทีมชาติ แต่ทว่ายังรวมไปถึงในระดับสโมสรด้วย เกมนี้มันจะเป็นเกมที่ยากสำหรับเรา”

“ก่อนที่จะเริ่มทัวร์นาเมนต์นั้น ทีมชาติอังกฤษและทีมชาติฝรั่งเศสเป็นทีมเต็ง เช่นเดียวกับเยอรมนีที่พวกเราเล่นในบ้าน เรามีโอกาสเอาชนะเกมเหล่านั้นต่อไป และทว่าตอนนี้ พวกเราก็ยังมีแมตช์สำคัญอีกนัด แต่เรากำลังตั้งตารอคอย ผมและคนในทีมต้องการเติบโต ผู้เล่นกลุ่มนี้จะต่อสู้ต่อไปเพื่อที่จะ พยายามชนะ นัดชิงชนะเลิศยูโร 2024 และคว้าถ้วยรางวัลนี้มาให้ได้”

ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติมจาก : https://www.pptvhd36.com/sport/news/228265