เปิด รายชื่อ นักเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ในศึกยูโร2024
เปิด รายชื่อ นักเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ในศึกยูโร2024

หนึ่งในหลากหลายทีมชาตินั้น มักจะมีทีมชาติที่ไม่มีบทบาท ในการแข่งขันหรือเป็นหนึ่งในทีมชาติ ที่ไม่ค่อยมีคนรู้จักชื่อสักเท่าไหร่ แต่หลังจากการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้ายในวันที่ 29 มิถุนายน 2024 จบไป ทีมชาตินี้กับกลายเป็นทีมชาติ ที่สามารถชนะแชมป์เก่าอย่างอิตาลีได้ถึงสองประตูต่อศูนย์ นั้นก็คือทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์นั่นเอง เราจะพาทุกท่านไปดูรายชื่อ นักเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ กันว่าทีมชาตินี้มีใครบ้าง และมีใครที่น่าจับตามอง เชื่อว่าหากคุณกำลังมองหาทีม ที่จะเป็นม้ามืดในการแข่งขันยูโรครั้งนี้ ทีมชาตินี้จะต้องเป็นหนึ่งในรายชื่อนั้นอย่างแน่นอน

ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ เป็นหนึ่งในทีมชาติที่ไม่ได้มีชื่อเสียงโดดเด่น ในเรื่องของการแข่งขันในศึกยูโร 2024 มากนัก แต่หากว่าเราจะพูดถึงสกอร์ในการแข่งขันมาก่อนแล้วละก็ ในการแข่งขันรอบแรกนั้น ที่ชาติสวิตเซอร์แลนด์เอง สามารถเสมอกับทีมเจ้าภาพอย่างเยอรมนีได้หนึ่งเท่า และเสมอกับทีมสกอตแลนด์ได้หนึ่งตอนหนึ่ง นอกจากนี้แล้วยังมีโอกาสชนะฮังการี ได้ถึงสามประตูต่อหนึ่งอีกด้วย ล่าสุดในคืนวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา ก็ชนะอิตาลีได้ถึงสองประตูต่อศูนย์ จึงไม่แปลกที่หลายคนกำลังมองหา นักเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ที่โดดเด่นในการแข่งขันครั้งนี้ จะมีใครบ้างไปดู

รายชื่อ นักเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ในฤดูกาลนี้

รายชื่อ นักเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ในฤดูกาลนี้

·         ผู้จัดการทีม : Murat Yakin

·         ผู้รักษาประตู : Jann Sommer / Yvonne Mvoko / Gregor Kobel

·         กองหลัง : Ricardo Rodriguez / Fabian Cher / Manuel Akanji / Nico Elvedi / Lvan Widmer / Cedric Cesiger / Leonidas Stergiou

·         กองกลาง : Granit Xhaka / Xherdan Shaqiri / Remo Freuler / Denis Zakaria / Michel Abi Scher / Fabian Rieder / Filip Yugrinic / Vincent Cerro

·         กองหน้า : Breel Embolo / Steven Zuber / Ruben Vargas / Renato Steffen / Noah Oh Gafor / Zeki Amdouni / Dan Ndoi / Kwadwo Duah

ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติมจาก : https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/otherleague/2796634