เปิดสถิติ “ซาลาห์” ตัวตึงแดงเดือด พา ทีมลิเวอร์พูล บุกอัดคารัง
เปิดสถิติ "ซาลาห์" ตัวตึงแดงเดือด พา ทีมลิเวอร์พูล บุกอัดคารัง

เตรียมตัวของท่านให้ดี! เราจะพาไปเปิดสถิติ ของนักเตะดาวรุ่งอย่าง ซาลาห์ ศึกปะทะ แมนยูฯ ล่าสุดได้เผยออกมาเป็นหนึ่งในทีม ที่ยิงได้มากที่สุด ทางด้านของเจ้าตัวลั่นขอพา ทีมลิเวอร์พูล ไปคว้าชัยแดงเดือดพรีเมียร์ลีกนี้ ในวันที่ 1 กันยายน 2567 Mohamed Salah ดาวยิงของทีม Liverpool ทีมอันดับที่ 4 ได้มีการให้สัมภาษณ์กับสื่อ ก่อนเกมแดงเดือดพรีเมียร์ลีก ของทีม อังกฤษ ในฤดูกาล 2024-25 ในนัดที่ 3 โดยที่คู่เอกประจำสัปดาห์นี้ ได้ขอออกไปเยือน Manchester United อันดับ 13 แข่งขันในคืนนี้ 22.00 น. ตามเวลาไทยเลย

นอกจากนี้แล้ว ทางด้านของแมนยูฯ ก็ยังเป็นทีมที่ถูกโฉลกกับ Mohamed Salah อีกด้วย โดยนับตั้งแต่เขานั้นได้ย้ายมา ทีมลิเวอร์พูล ปี 2017 ด้านของ”ปิศาจแดง” ก็ได้กลายเป็นทีม ที่ทำให้เขายิงได้ถึง 14 ประตู แน่นอนว่านั้นเป็น จำนวนของประตูที่มากที่สุด ในอาชีพของค้าแข้งอีกด้วย และในอันดับ 2 ได้แก่ สเปอร์ส ที่ทำประตูได้ถึง 12 ประตู โดยพวกเขานั้นมีสถิติ ของการเจอกัน ก่อนเกมแดงเดือดพรีเมียร์ลีกนี้ ดังต่อไปนี้

สถิติของ ซาลาห์ ในการปะทะ แมนยูฯ จาก 15 นัด

สถิติของ ซาลาห์ ในการปะทะ แมนยูฯ จาก 15 นัด

·         ยิง 14 ประตู

·         แอสซิสต์ 4 ครั้ง

·         ชนะ 6 นัด

·         เสมอ 5 นัด

·         แพ้ 4 นัด

แต่ถึงอย่างนั้น ด้านของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้มีการพูดถึงสถิติ ที่ยอดเยี่ยมในการพบกันของ แมนยูฯ ก่อนที่เขาจะนำทัพ ทีมลิเวอร์พูล ไปเยือนคืนนี้ว่า “ผมเองก็แค่ลงสนาม จะพยายามที่จะมีสมาธิกับเกม และแน่นอนว่าต้องชนะในเกมให้ได้ เพราะผมเองก็รู้ว่า มันมีความหมายต่อแฟนบอล และเมืองนี้ด้วย”

ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติมจาก : https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/premierleague/2811943