ฮอยลุนด์ รู้สึกผิด หลังจาก ทีมชาติเดนมาร์ก ไม่เข้า 16 ทีม ยูโร 2024 นี้

3 ก.ค. 2567 เวลา 14:14
ฮอยลุนด์ รู้สึกผิด หลังจาก ทีมชาติเดนมาร์ก ไม่เข้า 16 ทีม ยูโร 2024 นี้

นักเตะของ ทีมชาติเดนมาร์ก “ราสมุส ฮอยลุนด์” ได้มีการออกมาเปิดใจกับแฟนๆ เป็นครั้งแรก หลังที่ เดนมาร์ก โดน เยอรมนี เล่นงานจนตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในการแข่งยูโร 2024 ของวันวันที่ 30 มิถุนายน 2567 ทางด้าน ราสมุส ฮอยลุนด์ ได้มีการออกมาระบายความรู้สึก โดยผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเจ้าตัว เมื่อเดนมาร์ก ไม่สามารถต้านทานความแข็งแกร่งของ ทีมเยอรมนีไหว และรับความพ่ายแพ้ไป 0-2 หรือตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ของการแข่งฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ไปในที่สุด

ทีมชาติเดนมาร์ก ไม่เข้า 16 ทีม ยูโร 2024 นี้

ในขณะที่ ฮอยลุนด์ นักเตะ ทีมชาติเดนมาร์ก เองก็ได้มีการโพสต์ภาพตนเอง ออกมาพร้อมกับแคปชั่นว่า “พูดเองก็ขอพูดตามตรงเลย ผมเองก็ไม่รู้ว่า ผมควรจะคาดหวังสิ่งไหนได้บ้างจากการแข่ง ยูโร ครั้งแรกในชีวิตของผม เพราะว่าโดยปกติแล้ว การเชียร์ทีมชาติของเราเอง ก็ถือได้ว่าเป็นเรื่องปกติๆ สำหรับคนเดนมาร์กอยู่แล้ว ดังนั้นแล้วการที่ผมได้เป็นตัวแทนให้กับประเทศ หรือทีมชาติ ก็ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อสุดๆ ผมเองก็พยายามเต็มที่ที่สุดแล้ว เพื่อทำให้ชาติของเราภูมิใจ”

“ผมเองก็ได้มีการส่งข้อความ ไปหาเพื่อนคนหนึ่งด้วย ว่าผมเองก็รู้สึกผิดนิดหน่อยนะ มันอาจจะเป็นความรู้สึกของผม ที่ค่อนข้างแปลก หรือเพราะเอาจริงๆ แต่ลึกๆ แล้ว ผมเองก็ภูมิใจในตัวเองอย^jไม่น้อยเลย แน่นอนว่า ทีมชาติเดนมาร์ก ต้องการคว้าแชมป์กลับมาฝาก แต่ทว่าสุดท้าย การแข่งยูโร ในครั้งนี้ ก็ทำให้ผมภูมิใจในตัวเองแบบสุดๆ ไปเลย ไม่ว่าจะทั้งในฐานะของนักฟุตบอล หรือชาวเดนมาร์กคนหนึ่งก็ตาม”

ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติมจาก : https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/2797268

บทความที่แนะนำ
“ซอนต้า นครราชสีมา” จัดโบว์ลิ่งการกุศล ครั้งที่ 1 เพื่อหารายได้ช่วยเหลือเด็กสตรีและน้ำท่วม
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เซิร์กเซ่แก้มปริเล่นผียุคหัวใจสีส้ม
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
กลิ่นความเจริญ! ผีตั้ง ‘เซอร์นอร์แมน’ คุมโปรเจ็คต์สนามใหม่
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...