อยาก ดูบอลทรู เตรียมพร้อมกับศึกครั้งใหม่ต้องทำอย่างไร

15 มิ.ย. 2567 เวลา 06:54
อยาก ดูบอลทรู เตรียมพร้อมกับศึกครั้งใหม่ต้องทำอย่างไร

ฤดูกาลแห่งการแข่งขันฟุตบอลกำลังเข้มข้นขึ้น แน่นอนว่าช่องทางของการรับชมบอลสด หรือช่องทางที่จะทำให้เราสามารถติดตามข่าวสารวงการกีฬาได้นั้น เป็นสิ่งที่สำคัญมาก เชื่อว่าหลายคนอาจจะมีช่องทางของตัวเอง หรือบางคนเองหากกำลังมองหาวิธีที่จะสามารถรับชมฟุตบอลสด และข่าวสารได้อย่างรวดเร็วที่สุด วันนี้เราจะพาทุกท่านมานำเสนอกับช่องทางการรับชมบอลที่ยอดฮิต และเป็นกระแสในช่วงนี้กันกับฤดูกาลของการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปปี 2024 ต้องควบคู่ไปกับการ ดูบอลทรู นี้เลย

ดูบอลทรู เตรียมพร้อมกับศึกครั้งใหม่

True ID ไปหนึ่งเครือข่ายของการรับชมโทรทัศน์ ในรูปแบบดิจิตอลและออนไลน์ ให้ทุกท่านสามารถสนุกสนานกับงานอดิเรกของคุณได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมq กับช่องทางและการบริการอย่างครบวงจร แน่นอนว่าสำหรับวงการกีฬา และการติดตามข่าวสารในวงการฟุตบอลแล้วนั้น ดูบอลทรู เองก็สามารถตอบโจทย์คุณได้ด้วย ในราคาที่ย่อมเยาพร้อมทั้งสามารถทำให้คุณเกาะข่าวเด็ดกับทุกแมตช์การแข่งขัน ในวงการฟุตบอลแม้กระทั่งการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 นี้ได้อีกด้วย

ซึ่งตอนนี้การ ดูบอลทรู นั้นไม่ใช่เรื่องที่ยากเนื่องจากว่ามี package ทรูพรีเมียร์ลีกฟุตบอล ที่เพียงแค่จ่ายครั้งเดียวสามารถดูได้จนจบฤดูกาล โดยในราคาพิเศษเพียงแค่ 999 บาท หรือสามารถชำระด้วย True Points ได้ 3330 True Points ทั้งยังสามารถรับชมสดได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่านแอปพลิเคชันทรูไอดีและผ่านทางเว็บไซต์ TrueID นอกจากนี้แล้ว กล่อง TrueID ทีวีเองก็สามารถรับชมได้ด้วยเช่นกัน อย่าพาดความสนุกสนานที่คุณสามารถจับตามองได้เพียงแค่บนมือถือของคุณ

ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติมจาก : https://help.trueid.net/th-th/detail/4GL2eeL5QyDE

บทความที่แนะนำ
ฟุตซอลไทยยันสู้ถวายหัววัดคมบราซิล
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ไม่มีอะไรต้องกดดัน! “บิ๊กป๋อม-สุทิน” เชื่อ ฟุตซอลไทย สู้บราซิลได้
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เจมส์มองผี-สิงห์ไม่ดีพอติดท็อปโฟร์ซีซั่นนี้
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...