15ลย.คุ้มค่า! ‘มาซราวี’ ยินดีผีซื้อมาไม่แพง

25 ก.ย. 2567 เวลา 03:12

นุสแซร์ มาซราวี ฟูลแบ็ค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกยินดีกับค่าตัว 15 ล้านยูโรของตัวเอง เพราะทำให้แฟนบอลสามารถบอกได้ง่ายขึ้นว่าการซื้อเขาจาก บาเยิร์น มิวนิค คือดีลที่คุ้มค่า

ซัมเมอร์ที่ผ่านมา มาซราวี อำลา “เสือใต้” ย้ายซบ “ปีศาจแดง” เพื่อแล้วกลายเป็นคนสำคัญในทีมของ เอริค เทน ฮาก เจ้านายเก่าทันที สตาร์ตตัวจริงตลอด พรีเมียร์ ลีก 5 นัดแรก

กลางสัปดาห์นี้ อดีตเด็กปั้น อาแย็กซ์ เตรียมช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ทำศึก ยูโรป้า ลีก เปิดบ้ายรับ ทเวนเต้ แล้วสัมภาษณ์ก่อนแข่ง ถูกถามถึงมูลค่าย้ายของตัวเอง

“ผมไม่ใช่คนตัดสินใจเรื่องราคา… แต่มันคือเรื่องดี เพราะค่าตัวผมไม่ได้แพงมากนัก” แข้งโมร็อกโกวัย 26 ปี เริ่มกล่าว

“ผมเริ่มต้นได้ดี ดังนั้นเป็นเรื่องง่ายสำหรับเหล่าแฟนบอล ที่จะบอกว่าผมคือการซื้อที่คุ้มค่าในช่วงซัมเมอร์นี้!”

มาซราวี ยุติช่วงเวลา 2 ซีซั่นกับ บาเยิร์น โดยสนามทั้งสิ้น 55 นัด แล้วเขาก็ถูกถามต่อถึงเหตุผลการย้าย รวมถึงความแตกต่างระหว่างยักษ์ใหญ่บุนเดสลีก้า กับสังกัดปัจจุบัน

“คุณไม่สามารถบอกได้ว่าสโมสรไหนยิ่งใหญ่กว่า ผมคิดว่าเมื่อมองจากระดับนานาชาติ บางที ยูไนเต็ด อาจยิ่งใหญ่กว่า บาเยิร์น ดังนั้นมันคือหนึ่งในเหตุผล”

“อีกหนึ่งเหตุผลคือหลังจากเล่นกับ บาเยิร์น มา 2 ฤดูกาล ผมต้องการก้าวต่อไป มีหลายปัจจัยทำให้ผมจำเป็นต้องทำแบบนั้น”

“ผมรู้สึกโอเคที่ มิวนิค แต่ผมคิดว่าตัวเองอาจรู้สึกดี และผ่อนคลายกว่าเดิมหากอยู่ที่อื่น นั่นคือเหตุผลให้ผมเลือกย้ายทีม จากนั้นเมื่อ ยูไนเต็ด ติดต่อเข้ามา… ผมไม่จำเป็นต้องอธิบายเหตุผล ว่าทำไมถึงเข้าร่วมสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้”

บทความที่แนะนำ
มาซราอุยเผยเหตุผลอำลาบาเยิร์นซบผี
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ETH รับไม่อยากเจอ ‘ทเวนเต้’ ทีมวัยเด็ก
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ผลฟุตบอลคาราบาว คัพ แมนฯซิตี้ ควง เชลซี คว้าชัย : PPTVHD36
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...