ไม่ใช่เฟเด้! เผย ‘อันเช่’ เลือก ‘มิลิเตา’ แบ็คขวาเบอร์สามราชัน

17 ต.ค. 2567 เวลา 15:11

เอแดร์ มิลิเตา จะเป็นตัวเลือกรองในตำแหน่งแบ็คขวาของ คาร์โล อันเชล็อตติ ในการลงสนามให้ เรอัล มาดริด หาก ลูคัส บาสเกซ ตัวสำรองเบอร์หนึ่งไม่สามารถลงสนามได้

ขุมกำลังเชิงลึกของแนวรับ เรอัล มาดริด เป็นสิ่งที่แฟนๆ ตั้งคำถาม เนื่องจากทีมดูเหมือนว่าจะมีผู้เล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คและแบ็กขวาไม่เพียงพออย่างมาก

แม้ว่าตำแหน่งแบ็คขวาจะเป็นปัญหาที่น่ากังวลตั้งแต่ต้นฤดูกาล ภายหลัง ดานี การ์บาฆาล ได้รับบาดเจ็บจนต้องพักรักษาตัวยาวเมื่อต้นเดือนนี้

ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล ลูกัส บาสเกซ จะยังคงเป็นตัวเลือกแรกของ อันเชล็อตติ ในตำแหน่งแบ็คขวา แต่คำถามที่เกิดขึ้นใครจะเป็นตัวเลือกสำรองของเขาหากแข้งวัยเก๋ารายนี้ไม่สามารถลงสนามได้

ตามที่เปิดเผยในรายงานล่าสุดของ MARCA ระบุว่า คาร์โล อันเชล็อตติ ไม่ได้มองว่า เฟเด้ บัลเบร์เด้ จะเป็นตัวเลือกในการเล่นแบ็กขวาภายใต้สถานการณ์ใดๆ ก็ตาม ซึ่งตรงกันข้ามกับข่าวลือที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา

ผู้จัดการทีมให้ความสำคัญกับนักเตะทีมชาติอุรุกวัยในตำแหน่งกองกลางเป็นอย่างมาก และมองว่าเขาคือส่วนหนึ่งของทีมที่ไม่สามารถแทนที่ได้

ดังนั้น เอแดร์ มิลิเตา จะเป็นผู้เล่นสำรองคนแรกของทีม แม้ในฤดูกาลนี้เขาจะมีปัญหาเรื่องความฟิตเช่นกัน

แม้ว่าการที่นักเตะชาวบราซิลต้องลงเล่นในตำแหน่งแบ็กขวาอาจทำให้คู่เซ็นเตอร์แบ็กตัวเลือกแรกของทีมต้องเสียไป แต่คาดว่า ออเรลิยอง ชูอาเมนี จะลงเล่นร่วมกับ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ในวันที่ บาสเกซ ไม่สามารถลงสนามได้

บทความที่แนะนำ
ต้องอดทน! พี่เบ็คส์วอนแฟนผีให้เวลา SJR
17 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ท่าเรือฟัดบีจีจับติ้วช้างเอฟเอรอบ64ทีม
17 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ไม่ได้อนุญาต! ม้าลายเซอร์ไพรส์ ‘ป็อกบา’ สัมภาษณ์สื่อ
17 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...