ไม่เห็นเก่ง! น้าแวนสับ ETH โง่เขลาซื้อ ‘อูการ์เต้’

2 ต.ค. 2567 เวลา 08:37

มาร์โก แวน บาสเท่น ตำนานหอกดัทช์ วิจารณ์ เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำเรื่องโง่เขลาที่ตัดสินใจจ่าย 50 ล้านยูโร ซื้อมิดฟิลด์ผู้ไม่เก่งอะไรอย่าง มานูเอล อูการ์เต้

“ปีศาจแดง” จบตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยการคว้า อูการ์เต้ เข้ามาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยนอกจากเงินต้น 50 ล้านยูโร แล้วยังมีแอดออนอีก 10 ล้านยูโร พร้อมเซ็นสัญญาถึง 2029

แข้งอุรุกวัยวัย 23 ปี ลงสนามให้ทีมใหม่ไป 5 นัด เพิ่งเป็นตัวจริงแค่ 2 ครั้ง โดยล่าสุดอยู่ในสนาม 73 นาที ไม่สามารถช่วยพ้นความปราชัยคาบ้านต่อ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 3-0

ขณะเดียวกันผลงานทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็น่าผิดหวังรั้งอันดับ 13 พรีเมียร์ ลีก และ แวน บาสเท่น รับหน้าที่กูรู ถูกขอให้วิเคราะห์สถานการณ์ทีมของ เทน ฮาก กุนซือเพื่อนร่วมชาติ

“ผมเห็นผู้เล่นใหม่คนนึงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชื่อว่า อูการ์เต้ หรืออะไรทำนองนั้น” อดีตแข้งดีกรีบัลลงดอร์ 3 สมัยเริ่มให้ทัศนะ

“เขาราคาตั้ง 50 ล้านยูโร! มันทำให้ผมสงสัยว่านักเตะคนนี้ สามารถเข้าไปเดินเล่นที่นั่นได้ยังไง? เทน ฮาก บ้าคลั่งมากที่ตัดสินใจลงทุนมากขนาดนั้น เพื่อซื้อนักเตะที่ไม่ได้เก่งอะไร”

“ตอนนี้ ยูไนเต็ด ไม่มีผู้เล่นระดับท็อปเหลืออยู่ แรชฟอร์ด ไม่ได้ร้อนแรงเหมือนแต่ก่อน บรูโน่ เป็นผู้เล่นที่ดี ส่วน โอนาน่า ก็คือโกล์ที่ใช้ได้ นอกนั้นไม่มีใครเลยที่เราสามารถบอกได้ว่า เป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่ง”

“คุณบอกชื่อมาเลย คาเซมิโร่ ก็ตกยุคไปแล้ว ปีกขวาที่ชื่อ การ์นาโช่ ฝีเท้าใช้ได้ แต่ไม่ใช่ผู้เล่นตัวหลัก พวกเขาไม่มีคนที่สามารถพึ่งพาได้”

บทความที่แนะนำ
‘เปอตีต์’ ชม ‘มาเรสก้า’ สตาร์ทสิงห์ได้เยี่ยม
2 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ซาก้าเบื่อกินน้ำใต้ศอกบอกซีซั่นนี้เอาแชมป์ลีก
2 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ดูบอลสด แชมเปี้ยนส์ ลีก ลิเวอร์พูล พบ โบโลญญ่า 2 ต.ค.67 : PPTVHD36
2 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...