ไปรู้อะไรมา ตำนานแข้ง “อาร์เซนอล” ตั้งข้อสงสัย “ฟาน นิสเตลรอย” แอบเลื่อยขาเก้าอี้ “เทน ฮาก”

ไปรู้อะไรมาหรือเปล่า “มาร์ติน คีโอว์น” ตำนานแข้ง “อาร์เซนอล” ตั้งข้อสงสัย “รุด ฟาน นิสเตลรอย” ผู้ช่วยฯ แอบเลื่อยขาเก้าอี้ “เอริก เทน ฮาก” นายใหญ่ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

วันที่ 1 ต.ค. 67 ไปรู้อะไรมาหรือเปล่านะสำหรับในรายของ มาร์ติน คีโอว์น ตำนานแข้ง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ตั้งข้อสงสัยในตัว รุด ฟาน นิสเตลรอย ผู้ช่วยผู้จัดการทีมว่า แอบเลื่อยขาเก้าอี้ เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เป็นที่เข้าใจกันว่า รุด ฟาน นิสเตลรอย เจ้าของสถิติ 150 ประตู จาก 219 นัด ทุกรายการตลอดเวลา 5 ปี ในชายคา โอลด์ แทรฟเฟิร์ด กลับมาสู่ทีมอีกครั้งในบทบาทผู้ช่วยผู้จัดการทีม ด้วยออร่าที่มีในตัวทำให้เชื่อว่าเขาอาจก้าวขึ้นมาเป็นกุนซือทีมในอนาคต แต่จากผลงานช่วงออกสตาร์ตที่ย่ำแย่ ทำให้ มาร์ติน คีโอว์น ตั้งข้อสงสัยว่าอดีตแข้งรายนี้ไม่ได้ให้ความร่วมมือ ช่วยเหลือ อดีตกุนซือ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อย่างเต็มที่

ล่าสุด มาร์ติน คีโอว์น ออกมากล่าวว่า “ผมมองไปที่เขา (รุด ฟาน นิสเตลรอย) และสงสัยว่าเขาได้ช่วยเหลือผู้จัดการทีมที่เป็นคนบ้านเดียวกันแล้วหรือยัง บอกตามตรง เอริก เทน ฮาก เหมือนดูโดดเดี่ยวที่ข้างสนาม เขานั่งหรือยืนโดยแทบจะไม่คุยกับใคร อย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะปรึกษากับผู้ช่วยที่ข้างสนามตลอด ทำให้ผมรู้สึกว่ามันอาจจะมีอะไรบางอย่างเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น บางทีเขาอาจขึ้นมาคุมทีมแทนก็ได้”

Copyright scorefootball © 2024. สงวนลิขสิทธิ์.