‘โค้ชโดนัท’เห็นจุดอ่อนเกมรับสุโขทัย ลั่นต้องไม่พลาดอีก

20 ก.ย. 2567 เวลา 13:31

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี ในฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2024-25 หลังจาก 6 เกมแรก ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 4 อยู่ที่ 13 จะเตะนัดที่ 7 เปิดบ้านพบกับ “ราชันโคขาว” ลำพูน วอริเออร์ ทีมอันดับ 9 มี 8 แต้ม ในวันเสาร์ที่ 21 ก.ย. เวลา 20.00 น. ที่ทะเลหลวง สเตเดี้ยม

“โค้ชโดนัท” อัคถภรณ์ ชลิตาภรณ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ต้องเช็คความฟิตของ เคลาดิโอ ราฟาเอล กองหลังตัวเก่งที่เจ็บจนไม่ได้ลงเล่นในเกมที่แล้ว ส่วนตำแหน่งอื่นๆค่อนข้างฟิตสมบูรณ์ เกมนี้อาจจะต้องปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นบ้างในบางตำแหน่ง หลังจากเกมที่ผ่านมาเสียประตูง่ายเกินไป ในเกมบุกแพ้ เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-4 ตอนนี้ต้องโฟกัสเข้มข้นที่เกมรับ เพราะเสียประตูทุกนัด หลายลูกที่เสียง่ายๆเพราะสมาธิในเกมไม่ดีและยังไม่ละเอียดพอ

“ผมได้ประชุมพูดคุยกับนักเตะ ได้เน้นย้ำเรื่องสมาธิ และได้ฟื้นฟูสภาพจิตใจ และทางผู้บริหารสโมสรก็ได้ให้กำลังใจกับทุกๆคน หวังว่าเกมนี้เราจะทำได้ดีขึ้น และแก้ตัวจากเกมที่ผ่านๆมาได้” โค้ชโดนัท กล่าว

เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวอีกว่า จากสถานการณ์ของทีมที่อยู่ในโซนท้ายตาราง นักเตะทุกคนยังพร้อมสู้เพื่อแฟนบอล 6 เกมที่ผ่านมาแพ้ไป 4 นัด ก็เป็นการแพ้ทีมใหญ่ 3 นัด จะมีนัดที่แพ้ อุทัยธานี คาบ้าน ซึ่งผิดพลาดกันเอง โดยจากนี้ต้องเน้นในทุกๆเกม โดยเฉพาะการเล่นในบ้านและการเจอกับทีมระดับเดียวกัน ต้องไม่พลาดอีกแล้ว

บทความที่แนะนำ
ไม่เคยเจอมาก่อน! ‘โค้ชเมืองทอง’งงมาก แข่งACL5โมงเย็น คนยังทำงานอยู่เลย
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
นักวิเคราะห์เชื่อฮีตตื๊อลิลเลิร์ดอีกรอบถ้าอยู่บัคส์ไม่รุ่ง
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
โปรแกรมแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2024 นครราชสีมา : PPTVHD36
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...