แม็คโดนัลด์รับซีฮอร์คส์ยังไม่ดีพอ

2 ต.ค. 2567 เวลา 05:38

ไมค์ แม็คโดนัลด์ ยอมรับว่า ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ยังต้องพัฒนาให้ดีขึ้นกว่าในปัจจุบันหลังการปราชัยครั้งแรกในซีซั่นนี้ต่อทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์

ไมค์ แม็คโดนัลด์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ยอมรับว่าทีมของตนเองยังจำเป็นต้องพัฒนาให้ดีขึ้นในอนาคต หลังเผชิญบททดสอบยากอย่าง ดีทรอยท์ ไลออนส์ ก่อนจะปราชัยยับเยิน 29-42 ในเกมมันเดย์ไนท์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ซีฮอร์คส์ ยุค แม็คโดนัลด์ เปิดตัวสวยด้วยการคว้าชัยชนะตลอด 3 เกมแรกเหนือ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์, นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และ ไมอามี่ ดอลฟินส์ โดยเสียรวมกันเพียง 43 คะแนน (เฉลี่ย 14.3 คะแนนต่อเกม), เสียระยะเฉลี่ย 3.9 หลาต่อเพลย์, เสียระยะขว้างเฉลี่ย 4.7 หลาต่อครั้ง และเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็กคู่แข่ง 67.0 

แต่นับเฉพาะเกมสัปดาห์ที่ 4 เกมป้องกันของ ซีฮอร์คส์ เสีย 42 คะแนนเกือบเท่า 3 เกมแรก, เสียระยะ 7.7 หลาต่อเพลย์, เสียระยะเฉลี่ยต่อการขว้าง 15.7 หลาต่อครั้ง และ เรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก 158.3 

‘ผมจะไม่บอกว่ามันเป็นบททดสอบที่สำคัญ มันแค่แสดงให้เห็นว่าเราไม่ใช่ทีมที่เราต้องการจะเป็นในตอนนี้’ แม็คโดนัลด์ กล่าว ‘นั่นคือสิ่งที่มันเป็น มันไม่ดีพอ พวกเขาทำในสิ่งที่พวกเขาทำเพื่อชนะเกม พวกเขาทำได้ดี พวกเขามีแผนที่ดี แต่เราทำได้ไม่ดีพอ’

‘ดังนั้นตอนนี้เราจะก้าวไปข้างหน้าในฐานะทีมฟุตบอลและก้าวต่อไปอย่างไร เพราะเรามีสัปดาห์สั้นๆ ที่จะมาถึงและมีความรีบเร่ง ผมหมายความว่ามีความเร่งรีบอยู่เสมอ แต่เราต้องทำงานที่นี่ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าและทำให้ถูกต้อง’

ซีฮอร์คส์ ขาดผู้เล่นเกมป้องกันหลายคนทั้ง อูเชนน่า เอ็นโวซู, บอย เมฟี่, ไบรอน เมอร์ฟี่ย์ และ เลนเนิร์ด วิลเลียมส์ ก่อน จูเลียน เลิฟ เซฟตี้จะบาดเจ็บเพิ่มเติมจากเกมล่าสุด

‘ผลงานของแนวป้องกันเรายังไม่ดีพอ’ แม็คโดนัลด์ ยอมรับ ‘ต้องยกเครดิตให้ ดีทรอยท์ อย่างมาก ผมคิดว่าพวกเขามีแผนทีมบุกที่ยอดเยี่ยม พวกเขายังเล่นเกมป้องกันได้ดีกว่าเราด้วย’

บทความที่แนะนำ
VARไม่ใช้… ‘ฟอนเซก้า’ โอดมิลานควรได้จุดโทษ
2 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ไนจีเรียเคยทาบทามซามูเล่นทัพอินทรีมรกต
2 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ไม่โทษน้องดอน! ‘น้าเก้’ ขอรับผิดแพ้ปืนหมดรูป
2 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...