แฟนบอลอังกฤษเดือด หลังผลงานไม่เป็นอย่างที่คิด 2 เกมติด

22 มิ.ย. 2567 เวลา 21:02
แฟนบอลอังกฤษเดือด หลังผลงานไม่เป็นอย่างที่คิด 2 เกมติด

เซ็งไปตามๆ กัน สำหรับแฟนบอลอังกฤษ ในศึกยูโร 2024 หลังผลงาน 2 เกมแรกในรอบแบ่งกลุ่ม ไม่ดีเท่าที่ควร! ชนะ 1 เสมอ 1 แต่รูปเกมรวมถึงแท็กติกต่างๆ ในสนามทำเอาลุ้นแชมป์ไม่ลง แฟนบอลโวยเป็นเสียงเดียวกัน เล่นได้แค่นี้จะเอาอะไรไปแชมป์ เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายให้ได้ก่อนไหม

ถึงแม้ตอนนี้จะรั้งอันดับ 1 ของตารางคะแนนกลุ่ม C ก็จริง แต่ 2 เกมผ่านไป เก็บได้เพียงแค่ 4 คะแนนจาก 6 คะแนนและทำได้เพียงแค่ 2 ประตู ทั้งๆ ที่เป็นทีมรวมซุปตาร์ รวมคนดังทั้งจากพรีเมียร์ลีก, บุนเดสลีกา และลาลีกา ที่สำคัญยังอยู่ในกลุ่มที่ไม่ได้เดือด ไม่ได้เจอคู่แข่งที่หนักๆ 

แฟนบอลอังกฤษ-ผิดหวัง

ซึ่งถ้ายังคงเป็นแบบ 2 เกมที่ผ่านมา ต่อให้สามารถเข้ารอบต่อไปได้ แต่ถ้าเล่นไม่ดีขึ้นแฟนบอลอังกฤษก็แทบไม่มีหวัง เพราะหลายๆ ทีมในระดับเดียวกนยังเล่นได้ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นทีมชาติสเปน หรือเยอรมัน ที่ทะลุเข้าไปรอในรอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้ว

เนื่องจากพวกเขาสามารถเก็บได้ 6 คะแนนเต็มจาก 2 เกมที่ผ่านมาต่างจากทีมชาติอังกฤษ แต่แน่นอนยังมีอีก 1 เกมที่เหลืออยู่ในมือ สำหรับรอบแบ่งกลุ่ม 24 ทีมสุดท้าย ให้ได้เก็บคะแนนเพิ่ม เพื่อการันตีการเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม Cอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่นี่ : https://mainstand.co.th/th/news/1/article/17990

บทความที่แนะนำ
ฟุตซอลไทยยันสู้ถวายหัววัดคมบราซิล
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ไม่มีอะไรต้องกดดัน! “บิ๊กป๋อม-สุทิน” เชื่อ ฟุตซอลไทย สู้บราซิลได้
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เจมส์มองผี-สิงห์ไม่ดีพอติดท็อปโฟร์ซีซั่นนี้
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...