แน่นปึ้ก! “ซุปเปอร์บอน-น้องโอ๋” แท็กทีมเช็กฟิตก่อนลุยศึกใหญ่ ONE ลุมพินี 81

18 ก.ย. 2567 เวลา 10:59

“ซุปเปอร์บอน-น้องโอ๋” ควงแขนเปิดประตูค่าย ซุปเปอร์บอนเทรนนิงแคมป์ ต้อนรับพี่น้องสื่อมวลชน อัปเดตความพร้อมล่าสุดและร่วมทำกิจกรรมเช็กฟิต (Open Workout) ก่อนจับมือขึ้นโชว์ฝีมือในศึกใหญ่ไตรมาส 3 ของปี ONE ลุมพินี 81 ที่จะถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 27 ก.ย.นี้ จากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น.

เริ่มกันที่ “ซุปเปอร์บอน ซุปเปอร์บอนเทรนนิงแคมป์” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) เฉพาะกาล จะขึ้นป้ายคู่เอกปะทะกับ “โจ ณัฐวุฒิ” ในกติกามวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต โดยเจ้าตัวเผยถึงความพร้อมไฟต์นี้เอาไว้ว่า





“ผมรู้สึกดีใจที่มีรายการชก แปลกใจนิดหน่อยเพราะ โจ เขาจะมีรายการอยู่แล้ว ไม่คิดว่าจะได้ชกกัน พอประกบมาผมก็ดีใจ และได้ศึกษาดูฟอร์ม ทำการบ้านมาหนักพอสมควรครับ”

“สำหรับผม โจ มีทีเด็ดคือหมัดคม อย่างอื่นไม่ได้ดูน่ากลัวมากขนาดนั้น ไฟต์นี้คือความสนุกของผมมากกว่า ต้องดูกันบนเวที ผมรู้สึกว่าเป็นความท้าทาย ความสนุกของผมมากครับ”

“ผมตั้งใจจะเปิดเกมตั้งแต่ยกแรกเลยครับ มวยชก 3 ยก ผมเปิดเกมแน่นอน จะชกให้สนุกที่สุด และถ้ามีโอกาสผมจะปิดเกมให้เร็วที่สุด”

“เป้าหมายของผมในไฟต์นี้ คือผมต้องการเอาชนะโจ ให้ได้ ซึ่งนี่จะเป็นอีกก้าวหนึ่งที่จะทำให้ผมกลับไปชิงแชมป์โลกมวยไทย ไม่ว่าแชมป์จะอยู่กับใคร ผมมั่นใจว่าผมชนะ โจ ได้ และจะมีโอกาสกลับไปชิงแชมป์โลกแน่นอน”

ขณะที่ “น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” อดีตแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) ที่ปัจจุบันรั้งตำแหน่งผู้ท้าชิงอันดับ 3 ของรุ่นนี้ จะขึ้นป้ายคู่รองโดยต้องปะทะฝีมือกับ “เคียมรัน นาบาติ” รัสเซียอันตราย ที่เพิ่งคว้าสัญญานักกีฬา ONE มาหมาด ๆ โดยเจ้าตัวเปิดเผยความพร้อมและการเตรียมตัวว่า

“การเตรียมพร้อมไฟต์นี้ ผมซ้อมมาประมาณ 3 เดือนกว่า ตอนนี้พร้อมเต็มที่ร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ”





“ผมศึกษาเคียมรัน มาตลอด พยายามวางแผนกับทีมงานมาเป็นอย่างดี เคียมรันเขามีอาวุธเด็ดทุกอย่าง โดยเฉพาะหมัด ไฟต์นี้เป็นอะไรที่ท้าทายผมมาก เพราะเรายังไม่เคยเจอเขามาก่อน”

“หลายคนมองว่าผมอาจจะต้านไม่ไหว ผมก็เตรียมรับหมัดของเขามาพอสมควร เรื่องของความทนทาน ผมก็เตรียมมาหนักมากครับ ผมคาดว่าทุกอย่างอยู่ที่โอกาสว่าใครมีช่องโหว่มากกว่ากัน แต่ถ้ามีโอกาสผมปิดเกมแน่นอน”

“อายุ 37 ปี ไม่ใช่ปัญหาสำหรับนักมวยในทุกวันนี้อีกต่อไป ผมมีการฝึกซ้อมที่ดี มีวิทยาศาสตร์การกีฬาเข้ามาช่วยเสริมตลอดทุกไฟต์อยู่แล้ว เป้าหมายใน ONE ผมเหมือนเดิม จะพยายามเก็บชัยชนะ เพื่อไปเอาบัลลังก์ของผมคืน ตอนนี้เป็นช่วงปลายอาชีพผมแล้ว จะพยายามทำให้เต็มที่ครับ”

สำหรับศึก ONE ลุมพินี 81 บัตรเข้าชมในสนามจำหน่ายหมดแล้ว หากท่านใดที่ซื้อบัตรไม่ทัน สามารถรับชมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายผ่านทางช่อง 7HD กด 35 ออกอากาศเวลา 20.30 – 23.30 น. ส่วนทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand & ยูทูบ ONE Championship รับชมได้ตั้งแต่คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และทาง Watch.onefc.com ออกอากาศคู่แรกจนจบการแข่งขัน

บทความที่แนะนำ
สรุปผลบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 19 ก.ย. 67
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
น้องมีจุดอ่อน! “เปอตีต์” ฟันธง “อูการ์เต” แก้ปัญหาแดนกลาง แมนยู ไม่ได้
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เก้าอี้เริ่มร้อน! ‘โค้ชโดนัท’ หวังแก้ตัวปลุก ‘ค้างคาวไฟ’ คว้าชัยในถ้ำเสาร์นี้
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...