“เอ็นริเก้” เปิดเหตุตัดชื่อ เดมเบเล่ ลงบู๊อาร์เซน่อลศึกแชมเปี้ยนส์ลีก : PPTVHD36

เดมเบเล่ กองหน้าชาวฝรั่งเศส ยิงไป 4 ประตูจากการลงสนาม 6 นัดในลีกเอิงให้กับ เปแอสเช ในฤดูกาลนี้ และยังลงสนามในเกมที่ชนะ จิโรน่า จากสเปน 1-0 ในเกมเปิดสนามยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม มีรายงานออกมาว่าดาวเตะวัย 27 ปีมีปัญหากับ หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่ หลังจากถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายเกมที่ทีมเอาชนะ แรนส์ 3-1 ในลีกสูงสุดของฝรั่งเศสเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

โดย เอ็นริเก้ กล่าวว่า “หากใครบางคนไม่ปฏิบัติตามหรือไม่เคารพความคาดหวังของทีม นั่นหมายความว่าพวกเขาไม่พร้อมที่จะเล่น” 

อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้าชาวฝรั่งเศส ของเปแอสเช ไม่มีชื่อลงบู๊กับ อาร์เซน่อล AFP/GEOFFROY VAN DER HASSELT
อุสมาน เดมเบเล่ ดาวยิงเปแอสเช

“ผมต้องการให้ผู้เล่นของผมทุกคนพร้อม ดังนั้นผมจึงปล่อยเขา (เดมเบเล่) ออกไป ผมต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีมของผม และนั่นคือหน้าที่ของผม”

“สถานการณ์เหล่านี้เป็นเรื่องยาก และคุณต้องตัดสินใจที่ยากลำบาก แต่ผมมุ่งมั่น 100% กับการตัดสินใจของผม และมั่นใจ 100% ในสิ่งที่ผมตัดสินใจไปแล้ว”

เดมเบเล่ อดีตกองหน้าบาร์เซโลน่า กลายเป็นผู้เล่นที่บิ๊กเนมที่สุดของทีมในยุคหลังจาก คีเลียน เอ็มบัปเป้ ย้ายออกไป 

เมื่อถูกถามให้อธิบายสถานการณ์กับนักเตะชาวฝรั่งเศส เอ็นริเก้ ตอบว่า “ผมเป็นคนซื่อสัตย์มาก และผมจะซื่อสัตย์ แต่ไม่ได้จะสร้างละครน้ำเน่าจากเรื่องนี้”

“ไม่มีปัญหาใดๆ ระหว่างเรา นั่นเป็นเรื่องเท็จโดยสิ้นเชิง นี่เป็นเพียงเรื่องของความรับผิดชอบของนักเตะเท่านั้น”

“มันไม่ได้หมายความว่านี่จะเปลี่ยนแปลงไม่ได้ แต่ผมได้ตัดสินใจที่ดีที่สุดสำหรับทีมและนั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงเซ็นสัญญาที่นี่ เพื่อสร้างทีมที่มีเอกลักษณ์ที่แข็งแกร่งและมีลักษณะนิสัยมากมาย”

เปแอสเช มีโปรแกรมบุกเยือน อาร์เซน่อล ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2024-2025 รอบลีก เฟส นัดที่ 2 ในวันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2024 เวลา 02.00 น.ตามเวลาประเทศไทย 

 

Copyright scorefootball © 2024. สงวนลิขสิทธิ์.