เอฟเอคัพรอบ 3 “ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ” ถล่มคู่แข่งยับถึง 5 ลูก!!

10 ม.ค. 2567 เวลา 07:44
เอฟเอคัพรอบ 3 “ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ” ถล่มคู่แข่งยับถึง 5 ลูก!!

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีต้อนรับปีใหม่ สำหรับแฟนเรือใบสีฟ้า “ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ” ได้อย่างแท้จริง เพราะคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สามารถเปิดบ้านเอาชนะคู่แข่งอย่าง “ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ” ไปถึง 5 ประตู!!

ทำเอาแฟนบอลนอนหลับฝันดีไปตามๆ กัน เพราะนอกจากจะชนะการแข่งขัน แบบถล่มทลายได้แล้ว ยังได้เห็นกัปตันอย่าง “ เควิน เดอ บรอยน์  ” กลับมาลงสนามอีกครั้ง แถมเจ้าตัวยังทำแอสซิสต์สุดสวยช่วยทีมอีกด้วย

ถึงแม้จะเริ่มเกมได้เพียงแค่ 18 นาที ฝั่งเจ้าบ้านแมนซิตี้จะเสีย “ มานูเอล อาคันจี  ” ไปเพราะอาการบาดเจ็บ แต่รูปเกมก็ยังไม่เปลี่ยนมากนัก จนในนาทีที่ 33 “ ฟิล โฟเด้น ” ก็ประเดิมประตูแรกได้สำเร็จ

ผ่านมาไม่นานเพียงแค่ 4 นาที “ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ” ก็ทำประตูทิ้งห่างให้กับทีม ขึ้นนำเป็น 2 – 0 ได้ในนาทีที่ 37 และครึ่งเวลาแรกก็จบลงที่สกอร์นี้

แต่เมื่อเริ่มครึ่งหลัง ฝั่งเจ้าบ้านก็ยังไม่หยุดที่จะบุกต่อ แถมโชคยังเข้าข้างทำประตูที่ 3 ได้จากลูกยิงของ “ ออสการ์ บ๊อบบ์ ” ที่ยิงไปแฉลบกองหลังของ “ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ” จนเข้าประตูในนาทีที่ 58

และหลังจากนั้นในนาทีที่ 65 “ ฟิล โฟเด้น ” ก็ทำประตูที่ 2 ของตัวเองในเกมนี้ได้ ส่งผลให้แมนซิตี้ทิ้งห่างคู่แข่งไปถึง 4 – 0 แต่ยังไม่พอเท่านั้น เพราะในช่วงท้ายเกมนาทีที่ 74 “ เควิน เดอ บรอยน์  ” ก็ทำแอสซิสต์สุดสวยให้ “ เฌเรมี่ โดกู ” ตอกฝาโลงคู่แข่งขึ้นนำเป็น 5 – 0  ก่อนหมดเวลาการแข่งขัน

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่นี่ : https://www.siamsport.co.th/football-international/fa-cup/41282/

บทความที่แนะนำ
เออีเคจ่ายค่าแรงมาร์กซิยาล2.5ล้านยูโรต่อปี
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ฟลิคบอก แพ้เกมแรกก็ต้อง ‘แย่ที่สุด’ ตามนั้น
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ชเตเก้นรู้สึกผิดมีส่วนทำการ์เซียโดนแดง
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...