เลบรอน เจมส์ สตาร์ NBA ถูกโยงคดีฉาวแร็ปเปอร์ พี. ดิ๊ดดี้ : PPTVHD36

25 ก.ย. 2567 เวลา 19:24

เลบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์นักบาสเกตบอล NBA ของทีม แอลเอ เลเกอร์ส ตกเป็นเป้าถูกโยงเกี่ยวกับคดีฉาวแร็ปเปอร์ พี. ดิ๊ดดี้ ที่เพิ่งโดนตำรวจจับกุมในหลายข้อหา

จากกรณีเจ้าพ่อฮิปฮอป ฌอน ดิ๊ดดี้ โคมบ์ส หรือ “พี. ดิ๊ดดี้” ( P.Diddy ) แร็ปเปอร์ดังชาวอเมริกัน วัย 54 ปี ที่เพิ่งถูกตำรวจจับกุมในข้อหาฉ้อโกง ใช้สารเสพติด ค้ามนุษย์ และค้าประเวณี จากผลพวงการจัดปาร์ตี้  รวมถึงได้ตรวจค้นบ้านและได้ยึดของหลายอย่าง โดยเฉพาะ เบบี้ออยล์กว่า 1,000 ขวด ที่ถูกนำไปเชื่อมโยงกับรสนิยมทางเพศของเจ้าตัว นอกจากนั้นยังถูกอดีตแฟนสาวที่เลิกรากันไปแจ้งความว่าถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งจากข่าวดังกล่าวส่งผลกระทบไปเซเลบริตี้ในวงการต่างๆ ที่เข้าไปเกี่ยวข้องมากมาย รวมถึงในวงการกีฬา 

คนบันเทิงระส่ำ ถูกโยงแร็ปเปอร์ฉาว “ฌอน ดิดดี โคมบ์ส”

เลอบรอน เจมส์ สตาร์ NBA ได้รับเลือกเป็นผู้ถือธงโอลิมปิกของสหรัฐอเมริกา

พี. ดิ๊ดดี้ AFP/ANGELA WEISS
ฌอน ดิ๊ดดี้ โคมบ์ส หรือ “พี. ดิ๊ดดี้” ( P.Diddy ) แร็ปเปอร์ดังชาวอเมริกัน

ล่าสุด เลบรอน เจมส์  ซูเปอร์สตาร์นักบาสเกตบอล NBA  ถูกขุดคลิปวิดีโอที่ เจมส์ คุยกับ “พี. ดิ๊ดดี้”  เกี่ยวกับปาร์ตี้ เมื่อปี 2020 กลับกลายเป็นไวรัลอีกครั้ง โดย เจมส์ พูดว่า ไม่มีปาร์ตี้ไหนจะเด็ดไปกว่าปาร์ตี้ “ดิ๊ดดี้”

อย่างไรก็ตามถึคงเวลานี้  เจมส์ ได้เลิกติดตาม พี. ดิ๊ดดี้ ( P.Diddy ) บนอินสตาแกรม แล้ว  ขณะที่นักกีฬาดังรายอื่นๆ อาทิ แพทริก มาโฮมส์ ควอเตอร์แบ็กจากแคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เจ้าของแชมป์ซูเปอร์โบวล์ 3 สมัย ก็ได้ลบทวีต ที่เคยไปสุขสันต์วันเกิด ดิ๊ดดี้ เพื่อไม่ให้โฃกโซเชียลรู้ว่าทั้งคู่เคยสนิทกัน เช่นเดียวกับ สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ อีกหนึ่งนักบาสเอ็นบีเอ และ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ นักมวยดัง ได้อันฟอลโลว์ดิ๊ดดี้ ในโซเชียลมีเดีย ทั้งหมดเช่นกัน
 

บทความที่แนะนำ
เอ็มบัปเป้ช้ำพัก3สัปดาห์วืดมาดริดดาร์บี้
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
อดบู๊มาดริดดาร์บี้! ‘ปธ.เป้’ เจ็บต้นขาต้องพัก 3 วีก
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
คูเปอร์ทนฟังเสียงด่า-มุ่งมั่นพิสูจน์ตัวเลสเตอร์
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...