เมย์ลงประเดิมเอ็นเอฟแอลช่วงท้ายเกมพ่ายเจ็ตส์

21 ก.ย. 2567 เวลา 01:38

เดร้ค เมย์ มีโอกาสลงสัมผัสเอ็นเอฟแอลครั้งแรกในช่วงท้ายเกมพ่าย นิวยอร์ค เจ็ตส์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

เดร้ค เมย์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์อันดับ 3 ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ได้โอกาสลงสัมผัสเกมเอ็นเอฟแอลครั้งแรก หลังถูกส่งลงสนามแทน เจโคบี้ บริสเซ็ตต์ ในช่วงควอเตอร์สุดท้ายของเกมพ่าย นิวยอร์ค เจ็ตส์ 3-24 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เมย์ เริ่มต้นด้วยการเป็นแบ็คอัพของ บริสเซ็ตต์ ก่อน เจร็อด เมโย เฮดโค้ช เพเทรียตส์ จะส่งควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ลงเล่นในควอเตอร์สุดท้าย ขณะเหลือเวลา 4.24 นาที ซึ่งหนุ่มเมย์สร้างความประทับใจในช่วงเวลาสั้นๆ โดยขว้างคอมพลีต 4 จาก 8 ครั้ง ระยะ 22 หลา ไม่มีทัชดาวน์ ไม่เสียอินเตอร์เซปน์ และยังถือบอลวิ่ง 2 ครั้ง ระยะ 12 หลา เรตติ้ง 56.2 

สำหรับ บริสเซ็ตต์ ขว้างคอมพลีต 12 จาก 18 ครั้ง ระยะ 98 หลา ไม่มีทัชดาวน์ ไม่เสียอินเตอร์เซปน์ แต่เมื่อเกมขาดแล้ว เมโย จึงเลือกส่ง เมย์ ลงมาสัมผัสเกมเอ็นเอฟแอลครั้งแรกในอาชีพ

‘ผมคิดว่านี่เป็นโอกาสดีสำหรับเขาที่จะลงสนามและสร้างไดรฟ์ 2-3 ครั้ง’ เมโย กล่าวถึง เมย์ ‘เขาเคลื่อนบอล เราจะดูฟิล์มและประเมินผลกัน’

เมย์ ขว้างบอลไม่สำเร็จใจการเล่นจังหวะแรก และอีกสองสแน็ปต่อมาก็ถูกทุ่มลงพื้นจากการวิ่ง 1 หลา เขาถูกกดดัน 3 ครั้งและเสีย 2 แซ็ค โดยนำทีมบุก เพเทรียตส์ ออกจากเส้น 42 หลาไปจนถึงเส้น 7 หลาฝั่ง เจ็ตส์ 

บทความที่แนะนำ
ฟลิคมั่นใจ ‘ฟาติ’ คัมแบ็กช่วยบาร์ซ่าได้แน่
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ตำนานงูเผยเป๊ปกระสันเซ็นบาเรลล่า
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ฮาร์บอห์เชื่อเฮอร์เบิร์ตพร้อมลงเยือนพิตต์สเบิร์ก
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...