เพรสค็อตต์รู้สึกดีขึ้นหลังบุกชนะไจแอนท์ส

29 ก.ย. 2567 เวลา 00:27

แด็ค เพรสค็อตต์ พอใจกับการนำ ดัลลาส คาวบอยส์ บุกสยบ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส แต่เน้นย้ำว่าไม่ตื่นเต้นกับชัยชนะดังกล่าวมากเกินไปเนื่องจากทีมยังเล่นกันไม่ดีนัก

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยว่าเขายินดีกับการบุกชนะคู่ปรับร่วมดิวิชั่นอย่าง นิวยอร์ค ไจแอนท์ส 20-15 แต่ก็ไม่ตื่นเต้นกับชัยชนะดังกล่าวมากเกินไป ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

คาวบอยส์ ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ก่อนหน้านี้หลังการปราคาบ้านสองเกมติดต่อกัน ก่อน เพรสค็อตต์ และพลพรรคจะฟื้นตัวกลับมาด้วยการบุกชนะคู่ปรับร่วมดิวิชั่นอย่าง ไจแอนท์ส เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาขยับสถิติมาเป็น 2-2 จากการลงเล่น 4 เกมแรกของซีซั่น 2024 

‘มันยิ่งใหญ่มากจริงๆ’ เพรสค็อตต์ กล่าว ‘หลังจากแพ้สองเกม โดยเฉพาะเกมเหย้า, ในการมาเยือน, เกมแรกของดิวิชั่น, การคว้าชัยชนะในดิวิชั่นนั้นยากเสมอ และคุณต้องออกไปเล่นนอกบ้านก่อนสุดสุปดาห์ยาวๆทำให้เรารู้สึกดีมากขึ้น’

มันเป็นชัยชนะครั้งที่ 14 ของ คาวบอยส์ จากการพบกับ ไจแอนท์ส 15 เกมหลังสุด และเป็นชัยชนะจากการนำทัพของ เพรสค็อตต์ เหนือคู่ปรับร่วมดิวิชั่น 13 เกมติดต่อกัน นี่คือชัยชนะของควอร์เตอร์แบ็กยาวนานสุดอันดับ 2 เหนือคู่แข่งทีมเดียวกันนับตั้งแต่ปี 1950 

เพรสค็อตต์ ขว้างคอมพลีต 22 จาก 27 ครั้ง ระยะ 221 หลา ขว้างสองทัชดาวน์แจกให้ ซีดี แลมบ์ และ ริโก้ ดาวเดิล เรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก 125.5 จากชัยชนะดังกล่าวมอบความรู้สึกที่ดีขึ้นแก่จอมทัพวัย 30 ปีพร้อมพลพรรค

‘ในท้ายที่สุดอย่างที่ผมบอก แม้จะแพ้สองเกมในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่มันเป็นกระบวนการ’ เพรสค็อตต์ กล่าว ‘ดังนั้นเราจะไม่นิ่งนอนใจ เราจะไม่ตื่นเต้นจนเกินไปกับสิ่งที่เราทำ มันเป็นเรื่องของการสร้างและการค้นหาคำตอบว่าเราสามารถทำอะไรได้ดีขึ้นในทุกขั้นตอน แต่การทำสิ่งนั้นหลังจากการชนะนั้นง่ายกว่ามาก’

ส่วน ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ เฮดโค้ช คาวบอยส์ กล่าวว่า ‘ผมหมายถึงการคว้าชัยชนะนั้นเป็นเรื่องดีเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องเล่นนอกบ้าน ชัยชนะนอกบ้านเป็นเรื่องดีที่สุด เพราะเกมต่างๆจะช่วยเพิ่มมิติใหม่ให้กับเกม ผมจึงรู้สึกดีกับสิ่งที่เราทำสำเร็จ แต่ผมคิดว่ามันเป็นสัปดดาห์ที่ 4 ติดต่อกันแล้วที่เราตระหนักได้ว่าเรายังมีงานต้องทำอีกมาก’ 

คาวบอยส์ มีโปรแกรมลงเผชิญหน้ากับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส คู่ปรับที่มีเกมป้องกันแข็งแกร่งในสัปดาห์ที่ 5 ซึ่ง เพรสค็อตต์ ยอมรับว่าพวกเขาต้องเตรียมพร้อมสำหรับเกมดังกล่าวโดยไม่พึ่งพาความสามารถในการเตะฟิลด์โกลระยะไกลจาก แบรนดอน ออเบรย์ เหมือนเกมล่าสุด

‘เกมนั้นไม่ได้จบลงในแบบที่เราต้องการ ไม่ได้ตามมาตรฐานของเรา ปล่อยให้เกมป้องกันของเราเป็นฝ่ายตั้งรับ ซึ่งต้องยกความดีความชอบให้ผู้เล่นที่ทำสำเร็จโดยไม่เสียทัชดาวน์เลย แต่เราเป็นทีมบุกที่สามารถจบเกมได้ดีขึ้นและทำทัชดาวน์ได้มากกว่าที่ทำได้ ดังนั้นเราต้องมองตัวเองในกระจกแล้วลงมือทำให้สำเร็จ’

บทความที่แนะนำ
คูเปอร์ฉุนเปาพลาด2จังหวะทำจิ้งจอกพ่าย
29 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
คูเปอร์โอด ‘ปืน’ ฟาวล์ก่อนยิง-‘คาลาฯ’ ควรแดง
29 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
“หงส์แดง” บุกจิก “หมาป่า” ดับคาถ้ำผงาดยึดจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก
29 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...