เผยเชสถูกลงโทษฐานประพฤติตัวไม่เหมาะสม

18 ก.ย. 2567 เวลา 04:43

เจมาร์ เชส ปีกนอก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ใช้คำพูดหยาบคายต่อผู้ตัดสินระหว่างเกมพ่าย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อเล็กซ์ เคมป์ ผู้ตัดสินเกมระหว่าง แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ที่ฝ่ายแรกชนะ 26-25 ประเด็น เจมาร์ เชส ปีกนอกทีมเสือลายพาดกลอนถูกลงโทษฐานประพฤติตัวไม่เหมาะสม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เคมป์ เปิดเผยว่า เชส ไม่พอใจกับสิ่งที่เขาเชื่อว่าเป็นการแท็คเกิ้ลแบบ hip-drop ในจังหวะนั้น ก่อนจะถูกโยนธงหลังปีกนอกวัย 24 ปีของ เบงกอลส์ ใช้คำพูดหยาบคาย

‘มันค่อนข้างชัดเจน มันเป็นเพียงการใช้ถ้อยคำหยาบคายต่อผู้ตัดสิน’ เคมป์ กล่าว ‘นั่นคือทั้งหมด และไม่มีการตีความใดๆ จริงๆ ผมจะไม่พูดซ้ำในสิ่งที่เขาพูด แต่ไม่มีการตีความด้วยถ้อยคำที่เขาใช้ มันเป็นเพียงการใช้ถ้อยคำหยาบคายเท่านั้น’

เมื่อถูกถามว่ากรรมการจะตัดสินอย่างไรว่าเมื่อใดที่ผู้เล่นคนหนึ่งคนใดข้ามเส้นจากความไม่เห็นด้วยไปสู่การด่าทอ เคมป์ ตอบว่า คำตอบง่ายๆคือ การใช้คำหยาบคายโดยผู้ใหญ่และการใช้คำพูดหยาบคายโดยตรงต่อกรรมการตัดสินเกม นั่นคือเส้นแบ่ง เมื่อข้ามเส้นแบ่งนั้น เราไม่สามารถปล่อยให้สิ่งนั้นเกิดขึ้นในวงการฟุตบอลอาชีพ’

ขณะที่ เชส ปฏิเสธทื่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับบทลงโทษหลังจบเกมดังกล่าว ซึ่งเขารับบอลเพียง 4 ครั้ง ระยะ 35 หลา โดยผู้ตัดสินยืนยันว่าจังหวะที่ เชส ถูก เทรนท์ แม็คดัฟฟี่ คอร์เนอร์แบ็กของ ชีฟส์ แท็คเกิ้ลล้มลงไม่เป็นการแท็คเกิ้ลแบบ hip-drop ตามความคิดของปีกนอกวัย 24 ปี  

บทความที่แนะนำ
นักวิเคราะห์เชื่อฮีตตื๊อลิลเลิร์ดอีกรอบถ้าอยู่บัคส์ไม่รุ่ง
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
โปรแกรมแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2024 นครราชสีมา : PPTVHD36
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ฟุตซอลไทยยันสู้ถวายหัววัดคมบราซิล
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...