“เทน ฮาก” ไม่ปลื้มกระตุ้นทีมต้องเฉียบขาดกว่านี้หลังบุกเสมอ “พาเลซ” : PPTVHD36

22 ก.ย. 2567 เวลา 10:22

เอริก เทน ฮาก ไม่พอใจเรียกร้องให้แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเล่นเฉียบขาดกว่านี้ หลังเล่นพลาดในเกมเสมอคริสตัล พาเลซ

เอริค เทน ฮาก กระตุ้นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉียบขาดมากกว่านี้หลังทำได้เพียงบุกไปเสมอ คริสตัล พาเลซ แบบไร้สกอร์ ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

“ปีศาจแดง” ไม่สามารถทำประตูได้เลยแม้แต่ครั้งเดียว แม้ว่าจะเป็นทีมที่เหนือกว่าก็ตาม หลังบุกเสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0 ที่เซลเฮิร์สต์ พาร์ค โดย อเลฮานโดร กรานาโช่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ พลาดโอกาสทอง 2 ครั้งในครึ่งแรก 

อเลฮานโดร กรานาโช่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ยิงชนคาน ระหว่างการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง คริสตัล พาเลซ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด AFP/Ian Kington
อเลฮานโดร กรานาโช่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ยิงชนคาน

เทน ฮาก ไม่พอใจที่ทีมไม่เฉียบขาดพอที่จะเปลี่ยนเป็นประตู แม้ว่าจะเล่นได้อย่างเหนือกว่าก็ตาม โดยเรียกร้องให้นักเตะเล่นเข็ดขาดมากกว่านี้ โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้เพียง 5 ประตูจากเกมลีกทั้งหมดในฤดูกาลนี้

กุนซือชาวดัตช์ ให้สัมภาษณ์กับสกาย สปอร์ตส ว่า “เมื่อเราไม่ได้ชัยชนะ ผมไม่พอใจ เราควรจะชนะ ผมคิดว่าครึ่งแรก เราเอาชนะพวกเขาได้แบบสบายๆ จากนั้นในครึ่งหลัง เราดูสมดุลมากขึ้น แต่ครึ่งแรก เราน่าจะยิงได้สักหนึ่งหรือสองประตู”

“เราเล่นได้ดีมาก ครองเกมได้หมด ครองบอลได้ทั้งในและนอกกรอบเขตโทษ ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีมาก สิ่งเดียวที่อยู่ในกรอบเขตโทษคือจุดที่เกมจะตัดสินเสมอ เราควรเล่นให้เฉียบขาดกว่านี้”

แมนฯ ยูไนเต็ด แข่ง 5 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 นัด มี 7 แต้ม รั้งอันดับ 11 ของตาราง โดยมีโปรแกรมเตรียมพบกับ ทเวนเต้ นัดเปิดสนามศึกยูโรป้า ลีก วันพุธที่ 25 กันยายนนี้ 

 

บทความที่แนะนำ
เรือรอลุ้น KDB ดวลปืน, ไบรท์ตันเช็คฟิต ‘เปโดร’ เจอเจ้าป่า…ปรีวิว พรีเมียร์ลีก
22 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
โลเปเตกีแจงเปลี่ยนโรดรีเกซในครึ่งแรก
22 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เหรียญทองแรก “ธนพร” คว้า 1 ทอง 1 เงิน ศึกยกน้ำหนักเยาวชนโลก : PPTVHD36
22 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...