“เดอ ลิกต์” แมนยู ขอแค่ 1 ข้อ กลับมาผงาดแน่ ลั่น เตรียมตัวรับมือ

14 ก.ย. 2567 เวลา 21:52
"เดอ ลิกต์" แมนยู ขอแค่ 1 ข้อ กลับมาผงาดแน่ ลั่น เตรียมตัวรับมือ

Eric Ten Haag ได้มีการออกมา เพื่อให้สัมภาษณ์กับสื่อกีฬาต่างๆ ก่อนที่จะพา แมนยู บุกไปเยือนถึง เซาแธมป์ตัน ว่า ถ้าหาก  มัทไธส์ เดอ ลิกต์ นั้นสามารถที่จะเรียกจังหวะในการเล่นฟุตบอลกลับมาได้เมื่อไหร่ ถึงเวลานั้นแล้วเชื่อว่าทุกคนจะได้รู้ ว่าของจริงคืออะไร อย่างแน่นอน โดยในวันที่ 14 กันยายน 2567 Eric Ten Haag ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ ก่อนที่พวกเขาพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปบุกเยือน เซนต์แมรี สเตเดียม ที่เป็นถึงรังเหย้าของ เซาแธมป์ตัน ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในหลังเบรกทีมชาติคู่แรก ของวันนี้เวลา 18.30 น.

"เดอ ลิกต์" แมนยู ขอแค่ 1 ข้อ กลับมาผงาดแน่ ลั่น เตรียมตัวรับมือ

และทางด้านของกุนซือชาวดัตช์ ได้มีการกล่าวถึง Matthijs de Ligt ตำแหน่งปราการหลังป้ายแดง ที่เพิ่งมีการย้ายเข้ามาร่วมทีม แมนยู สดๆ ร้อนๆ ว่า “อีกไม่นานหรอก พวกคุณจะได้เห็นร่างที่แท้จริงของ De Ligt เร็วๆ นี้ เขาผ่านช่วงเวลามาอย่างยากลำบาก เพราะว่าทางเจ้าตัวนั้นไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลยแม้แต่นาทีเดียว”

“เขาเพิ่งจะออกสตาร์ทเป็นตัวจริงของ แมนยู ได้แค่ครั้งเดียวเท่านั้นเอง และในเกมล่าสุดกับ ลิเวอร์พูล ด้วย ฉะนั้นแล้วหมายความว่า จังหวะในการเล่นของเขานั้นยังไม่กลับมา แต่ถ้าหากว่าเขานั้นสามารถเรียกจังหวะในการเล่นเหล่านั้นกลับมาได้เมื่อไหร่ ไม่นานที่ทุกคนจะได้เห็นคุณภาพและร่างที่แท้จริงของเขาอย่างแน่นอน”

ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติมจาก : https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/premierleague/2814388

บทความที่แนะนำ
ฟลิคมั่นใจ ‘ฟาติ’ คัมแบ็กช่วยบาร์ซ่าได้แน่
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ตำนานงูเผยเป๊ปกระสันเซ็นบาเรลล่า
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ฮาร์บอห์เชื่อเฮอร์เบิร์ตพร้อมลงเยือนพิตต์สเบิร์ก
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...