“เดอบรอยน์” ทำเสียวทั้งลีก! หลังช่วยทีมพลิกชนะ “นิวคาสเซิ่ล” 3-2

16 ม.ค. 2567 เวลา 14:06
“เดอบรอยน์” ทำเสียวทั้งลีก! หลังช่วยทีมพลิกชนะ “นิวคาสเซิ่ล” 3-2

ข่าวดีของเหล่าแฟนบอลเรือใบ “ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ” ที่ได้ “ KDB ”  หรือ “ เควิน เดอบรอยน์ ” กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง! แถมยังเป็นฮีโร่สำหรับนัดเมื่อคนที่ผ่านมา ทั้งยิงทั้งแอสซิสต์

หลังออกไปเยือนสาลิกาดง “ นิวคาสเซิล ” สู้กันมันส์ยิบตา! โดยทางฝั่งแมนซิตี้ สามารถทำประตูขึ้นนำได้ก่อน 1 – 0  ในนาทีที่ 26 จากการไขว้เท้ายิงของ “ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ”

แต่ไม่ถึง 10 นาที ฝั่งเจ้าบ้านก็เอาคืน ตีตื้นขึ้นมาเสมอเป็น 1 – 1 ได้สำเร็จ ในนาทีที่ 35 โดย “อเล็กซานเดอร์ อิซัค” และรัวลูกที่ 2 ทิ้งห่างเป็น 2 – 1 โดยใช้เวลาเพียงแค่ 2 นาทีเท่านั้น

จากจังหวะนาทีที่ 37 “ แอนโทนี กอร์ดอน ” ก็พกความมั่นใจใส่เต็มข้อล่อเต็มแข็ง จนหมดเวลาในครึ่งเวลาแรก เป็นฝั่งเจ้าบ้านอย่าง “ นิวคาสเซิล ” ขึ้นนำไปก่อน

เข้าสู่ช่วงครึ่งเวลาหลังทาง “เปป กวาร์ดิโอลา” ก็แก้เกมส่งตัวทีเด็ดของทีมอย่าง “ เควิน เดอบรอยน์ ” ลงสนามในนาทีที่ 69 เพื่อมาช่วยแก้ไขสถานการณ์ ที่กำลังตามเจ้าบ้านอยู่หนึ่งประตู

โดยเจ้าตัวก็ใช้เวลาเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น ก็จัด 1 ตุง ตีเสมอให้กับฝั่งแมนซิตี้ได้สำเร็จ ในนาทีที่ 74 ถึงแม้จะพักเจ็บไปรักษาตัวมากกว่า 5 เดือน ความเก๋าและความแม่นยำของเขายังอยู่!!

จนในช่วงท้ายเกม ทดเวลานาทีบาป KDB เปลี่ยนจากการเล่นธรรมดาๆ ให้กลายเป็นเรื่องอันตราย ส่งบอลให้ “ ออสการ์ บ็อบบ์ ” ส่งบอลเข้าก้นตาข่าย พลิกขึ้นนำเป็น 3 – 2 ประตู และคว้าชัยชนะไปได้อย่างไม่น่าเชื่อ

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่นี่ : https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/premierleague/2754975

บทความที่แนะนำ
เออีเคจ่ายค่าแรงมาร์กซิยาล2.5ล้านยูโรต่อปี
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ฟลิคบอก แพ้เกมแรกก็ต้อง ‘แย่ที่สุด’ ตามนั้น
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ชเตเก้นรู้สึกผิดมีส่วนทำการ์เซียโดนแดง
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...