เชียเรอร์ฟันธงบิ๊กแม็ตช์เรือ-ปืนจบแบ่งแต้ม

22 ก.ย. 2567 เวลา 11:21

อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ วิเคราะห์เกมใหญ่ พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ อาร์เซน่อล ว่าจะจบลงด้วยการแบ่งแต้มกันไป

    ทั้งสองทีมขับเคี่ยวแย่งแชมป์กันมาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา โดยในฤดูกาลนี้ “เรือใบ” เก็บชัยชนะมา 4 เกมรวด ส่วนฝั่ง “ปืนใหญ่” เก็บไป 10 แต้ม ก่อนทั้งคู่จะเผชิญกันที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม วันอาทิตย์นี้ ซึ่ง เชียเรอร์ มองว่าจะลงเอยด้วยการเสมอ

    “ถ้าพวกคุณเสนอทางเลือกให้ อาร์เซน่อล ไปที่ เอติฮัด และเก็บหนึ่งแต้มเหมือนที่ทำได้เมื่อปีที่แล้ว พวกเขาคงปัดมือคุณไป พวกเขาไม่จำเป็นต้องไปที่นั่นและชนะ” เชียเรอร์ วิเคราะห์ “อาร์เซน่อล เก่งเรื่องการป้องกันและผมเชื่อว่าพวกเขามีแนวรับ 4 คนที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกในฐานะทีม ด้วยการจัดทีมและการป้องกันที่พวกเขาได้จากพวกแนวรุกด้วยเช่นกัน”

    “กับ วิลเลี่ยม ซาลีบา, คุณมีกองหลังที่ดีมากๆ ไม่สงสัยในเรื่องนี้เลย และการดวลกันของ ซาลีบา กับ ฮาแลนด์ จะเป็นหนึ่งในการต่อสู้ที่ผมอยากเห็นมากๆ – กองหน้าตัวเป้าดีที่สุดในโลกและเซนเตอร์ดีที่สุดในโลก มันจะเป็นการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมและน่าสนใจมาก ทีมที่ชนะในวันอาทิตย์อาจจะมาจากการต่อสู้ระหว่าง ฮาแลนด์ กับสองเซนเตอร์”

    “ผมขอเลือกผลเสมอในเกมนี้ มันเป็นสัปดาห์ที่ยาวนานเนื่องจากทั้งสองทีมเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย ดังนั้นผลเสมอของทั้งสองทีมไม่ถือเป็นผลงานที่แย่ แม้ว่า แมนฯ ซิตี้ จะเล่นในบ้านก็ตาม”

บทความที่แนะนำ
“ทัพพุมเซ่ไทย” สุดเจ๋งผงาด 5 ทอง กวาดโทรฟี่ยอดเยี่ยม ศึกใหญ่แดนโสมอีกเพียบ
22 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
บ้ารึเปล่า? ETH โต้สุดหล่อกังขาดร็อป ‘แรช’
22 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เทนฮากสวนเจมี่ตั้งแง่เรื่องดร็อปแรชฟอร์ด
22 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...