เจมส์มองผี-สิงห์ไม่ดีพอติดท็อปโฟร์ซีซั่นนี้

20 ก.ย. 2567 เวลา 14:53

เดวิด เจมส์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ไม่มองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี จะสามารถก้าวไปติดท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้ได้

    สองทีมที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ของฟุตบอล อังกฤษ กำลังเผชิญหน้ากับช่วงเวลาที่ยากลำบาก แม้จะมีการทุ่มกำลังทรัพย์ในการเสริมความแข็งแกร่งและเปลี่ยนแปลงผู้บริหาร แต่ทาง เจมส์ มองว่ามั้งสองทีมจะยังไปไม่ถึงท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้

    “แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาดว่าจะเป็นแชมป์ลีก หรืออย่างน้อยนั่นคือสิ่งที่ผมคาดหวังจากพวกเขา นั่นเป็นสิ่งที่ ซิตี้ ทำ” เจมส์ กล่าวกับ เซฟเฟสต์คาซิโนไซต์สดอทซีโอดอทยูเค

    “อาร์เซน่อล จะขึ้นไปอยู่ตรงนั้น ผมคาดว่า อาร์เซน่อล จะท้าชิงแชมป์อีกครั้งและผมคิดว่า ลิเวอร์พูล จะทำแบบเดียวกับ ตำแหน่งเมื่อจบฤดูกาลเป็นอะไรที่คาดเดาได้ยากอยู่บ้าง”

    “ผมคิดว่า วิลล่า จะอยู่ในจุดนั้น แต่น่าเสียดายที่พวกเขาคงต้องทิ้งบอลถ้วยในประเทศไป มันน่าเสียดาย แต่นั่นคือความเป็นจริงของมาตรฐานใน พรีเมียร์ลีก ในปัจจุบัน”

    “นิวคาสเซิ่ล ก็อาจจะอยู่ในจุดนั้นหรือใกล้เคียง ผมชอบการเริ่มต้นฤดูกาลของพวกเขาซึ่งมันทำได้ภายใต้สถานการณ์ที่ไม่ลงตัว เราเห็น เอ็ดดี้ ฮาว ทำได้มาแล้ว ดังนั้นเรารู้ว่าเขาทำได้ดี”

    “กับ เชลซี, ทีมมีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่ความต่อเนื่องคือปัญหาใหญ่ของพวกเขา ผมไม่เห็นว่าพวกเขาจะมีความสม่ำเสมอมากพอที่จะแย่ง 4 อันดับแรกในฤดูกาลที่มี 38 เกม”

    “ถ้าผมมองที่ตารางคะแนนตอนนี้ ผมค่อนข้างแย่ใจว่า 4 อันดับแรกจะมาจากอันดับในปัจจุบัน บางทีอาจจะเป็นตำแหน่งนี้เลยด้วยซ้ำ สำหรับผมมันอยู่ระหว่าง แอสตัน วิลล่า และ นิวคาสเซิ่ล กับตำแหน่งที่ 4”

บทความที่แนะนำ
ไม่หวั่นเจอของแข็ง “นาบิล” โชว์เนื้อตัวล่าสุด เตรียมดวลเดือด “ซอ ลิน อู” ศึก ONE ลุมพินี 81
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
สล็อทเปรย ‘อลิสซอน’ อาจวืดเฝ้าเสาเจอบอร์นมัธ
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
แฟนลิเวอร์พูล กุมขมับ “อลิสซง” เจ็บส่อพลาดลงสนามเกมดวล บอร์นมัธ : PPTVHD36
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...