ฮาร์บอห์เชื่อเฮอร์เบิร์ตพร้อมลงเยือนพิตต์สเบิร์ก

21 ก.ย. 2567 เวลา 02:59

จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส น่าจะฟื้นตัวกลับมาทันลงเล่นเกมเยือน พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส วันอาทิตย์นี้

จิม ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เปิดเผยว่า จัสติน เฮอร์เบิร์ต กำลังฟื้นตัวจากการบาดเจ็บข้อเท้าได้ดีและคาดว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะพร้อมลงเล่นเกมเยือน พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เฮอร์เบิร์ต กำลังรับมือกับอาการบาดเจ็บข้อเท้าที่เกิดขึ้นจากเกมชนะ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ ฮาร์บอห์ เชื่อว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะพร้อมสำหรับการลงเผชิญหน้ากับ สตีลเลอร์ส แม้ว่าเขาจะไม่ได้ลงฝึกซ้อมเมื่อวันพุธก็ตาม

‘คริสตัล บอล? ผมคาดหวังว่าเขาจะลงเล่นได้ เขากำลังดีขึ้นทุกวัน’ ฮาร์บอห์ กล่าวเมื่อถูกถามว่ามีความเป็นไปได้หรือไม่ที่ เฮอร์เบิร์ต จะไม่สามารถลงเล่นที่ พิตต์สเบิร์ก ‘เมื่อคืนนี้ เราได้ประชุมกับเขา และเขารู้สึกดีขึ้นมากและวันนี้ด้วย’

เฮอร์เบิร์ต บาดเจ็บข้อเท้าในควอเตอร์ที่ 3 ในเกมกับ แพนเธอร์ส เมื่อควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีพยายามจะหนีออกจากพ็อคเก็ต แต่ถูกกระชากจากด้านหลัง ในขณะที่เขาถูกรุมอัดจากด้านหน้า ก่อนขาของเขาจะถูก ดีเจ จอห์นสัน ไลน์แบ็กเกอร์ทีมเสือดาวล้มทับจนเดินกะเผลกดออกจากสนาม 

แต่ยังมีข่าวดีสำหรับ ชาร์จเจอร์ส เมื่อผลเอ็กซเรย์ของ เฮอร์เบิร์ต ออกมาเป็นลบ แต่หากเขาไม่พร้อมลงเล่นเกมที่ พิตต์สเบิร์ก โอกาสจะตกเป็นของ อีสตัน สติค ก่อน เทย์เลอร์ ไฮนิคกี้ 

‘ตอนนี้มันเป็น อีสตัน’ ฮาร์บอห์ กล่าว ‘แต่เราจะต้องผ่านขีดจำกัดทางกฎของคำว่า ‘จะเกิดอะไรขึ้นถ้า’ เป็นแบบนี้หรือแบบนั้น’

บทความที่แนะนำ
บาร์นส์มองเคลเลเฮอร์อาจย้ายมกราฯเพื่อตัวเอง
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
มาเรสก้าเฟิร์ม ‘กุสโต้’ หายไม่ทันดวลค้อน
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ฟิโก้มองไร้สาระเรื่องเปรียบเทียบ’กาซียาส-กูร์กตัวส์’
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...