“อาร์เซนอล” โชว์ฟอร์มโหดจนได้เรื่อง มีดีและไม่ดีในเวลาเดียวกัน

5 มี.ค. 2567 เวลา 14:00
“อาร์เซนอล” โชว์ฟอร์มโหดจนได้เรื่อง มีดีและไม่ดีในเวลาเดียวกัน

“อาร์เซนอล” บุกถล่ม “เชฟฯ ยูไนเต็ด” ถึง 6 – 0 ประตู ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนเห็นสกอร์ อาจจะมองว่าทัพปืนใหญ่โชว์ฟอร์มโหด มีลุ้นแย่งแชมป์กับลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ถ้าเจาะลึกลงไปยังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอบอกเลยว่ามีเสียวแน่นอน

เพราะในระหว่างการแข่งขันที่ดุเดือด “อาร์เซนอล” ขึ้นนำไวได้ตั้งแต่นาทีที่ 5 จาก “มาร์ติน โอเอการ์ด” แล้วก็ยังมี “ไค ฮาแวร์ตซ์” และ “มาร์ติเนลลี่” จัดให้อีกคนล่ะ 1 ประตู ก่อนที่ “บูกาโย่ ซาก้า” จะซัดคนเดียว 2 ประตู ให้ทิ้งห่างเจ้าบ้านออกไปเป็น 5 – 0 ประตู ตั้งแต่ครึ่งเวลาแรก

อาร์เซนอล

และเมื่อเริ่มครึ่งเวลาหลัง ทัพปืนใหญ่ก็ยังไม่สะใจในการทำประตู เพราะในนาทีที่ 58 “เบน ไวท์” ยิงเข้าตาข่ายด้วยซ้าย ช่วยให้ปืนใหญ่ ขึ้นนำถึงครึ่งโหล 6 – 0 จนหมดเวลา 90 นาทีก็ไม่มีประตูจากฝั่งเจ้าบ้านแม้แต่ลูกเดียว แถมฝั่ง “อาร์เซนอล” ยังทุบสถิติ ชนะคู่แข่ง 3 นัดติดต่อกัน ด้วยการถล่มประตูมากกว่า 5 ลูกในแต่ล่ะเกม

ซึ่งก็ลำมาด้วยข่าวร้าย อย่างที่ได้บอกแฟนบอลไปว่ามีเสียวอย่างแน่นอน เนื่องจากมีนักเตะบาดเจ็บระหว่างเกมถึง 2 คน นั่นก็คือ “บูกาโย ซากา” และ “กาเบรียล มาร์ติเนลลี่” ที่ถูก “มิเกล อาร์เตตา” เปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 46 และ 64 ตามลำดับ ที่ต้องเตรียมเข้ารับการประเมิน ว่ามีอาการบาดเจ็บมากน้อยเพียงใด หรือถึงขั้นต้องพลาดลงสนามกี่เกม อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่นี่ : https://www.pptvhd36.com/sport/news/218592

บทความที่แนะนำ
กูตีมองมาดริดชุดนี้ดีกว่ายุคกาลาติกอส
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
สรุปผลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดแรก อาร์เซน่อล เสมอ-บาร์เซโลน่า แพ้ : PPTVHD36
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
“บาร์ซา” 10 ตัวสิ้นท่าบุกโดน “โมนาโก” เชือดดิ้น
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...