‘อันเช่’ ไม่เสียใจเปลี่ยนตัวจนทีมพลาด 3 แต้ม

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเรอัล มาดริด ยืนกรานว่าเขาไม่เสียใจที่การเปลี่ยนตัวอาจเป็นปัจจัยให้ทีมโดน แอตเลติโก้ มาดริด ตามตีเสมอช่วงทดเจ็บ ในเกมมาดริดดาร์บี้เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เอแดร์ มิลิเตา ยิงให้ “ราชันชุดขาว” ขึ้นนำก่อนนาทีที่ 64 เกมทำท่าจะเป็นชัยชนะของทีมเยือน แต่สุดท้าย อังเคล คอร์เรอา มายิงตีเสมอให้ แอตฯ มาดริด นาที 90+6

เมื่อถูกถามถึงการเปลี่ยนตัวผู้เล่น อันเชล็อตติ ตอบว่า “ไม่ ไม่เสียใจเลย เป็นเพราะความเหนื่อยล้าของนักเตะ”

“ผมโฟกัสที่ด้านบวก เราเก็บได้ 1 แต้มในการเจอกับทีมที่ดี เราอยู่ในฟอร์มที่ดี ตอนนี้เราโฟกัสไปที่เกมวันพุธแล้ว”

เกมนี้ต้องหยุดไปหลายนาทีหลังแฟนบอลเจ้าบ้านปาสิ่งของลงไปในสนาม ซึ่งเชื่อว่าเกิดจากการที่ ธิโบต์ คูร์กตัวส์ ไปดีใจยั่วยุใส่

“ผมเป็นแค่โค้ช ผมรับผิดชอบแค่เรื่องกีฬาเท่านั้น ส่วนที่เหลือขึ้นอยู่กับคนอื่นว่าจะตัดสินใจอย่างไร” อันเชล็อตติ กล่าวเสริม

พูดถึงการจบสกอร์ที่ย่ำแย่เหมือนตอนเจอ อลาเบส: “ฟุตบอลก็แบบนี้แหละ เมื่อคุณได้เปรียบและเหลือเวลาอีก 5 นาที คุณต้องเล่นเกมรับ เราทำทุกอย่างได้ดีจนกระทั่งจังหวะสุดท้ายด้วยบอลทะลุช่องที่ทำให้พวกเขายิงประตูได้”

พูดถึงสิ่งที่ผู้ตัดสินบอก: “เขาบอกว่ามีการโยนไฟแช็คลงมา แล้วยังบอกอีกว่าตักเตือนไปแล้วถึงสองครั้งว่าหากเกิดขึ้นอีก เกมจะถูกระงับ และเราจะพัก 10 นาที”

พูดถึงการที่ คูร์กตัวส์ ไม่เตะลูกตั้งเตะจากประตู: “ฟราน การ์เซีย เตะไม่ดีเท่าไหร่ คูร์กตัวส์ มีปัญหาที่กล้ามเนื้อ และเราจะประเมินกันอีกทีพรุ่งนี้”

Copyright scorefootball © 2024. สงวนลิขสิทธิ์.