ทีมชาติอังกฤษ มีตาราง บอลยูโร เตะวันไหน ในรอบ 24 ทีม
ทีมชาติอังกฤษ มีตาราง บอลยูโร เตะวันไหน ในรอบ 24 ทีม

ทีมที่หลายคนจับตามองไม่แพ้กับทีมเจ้าภาพ ในศึกการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป คือทีมชาติอังกฤษ ที่เป็นรองแชมป์เก่า ในการแข่งขันครั้งที่แล้ว ซึ่งเป็นการดวลชิงแชมป์กับอิตาลี ที่มีเป็นหนึ่งในการแข่งขันที่ดุเดือด และน่าจดจำมากในครั้งนั้น โดยรอบ 24 ทีมนี้ บอลยูโร เตะวันไหน แฟนบอลสิงโตคำรามหลายๆ คนอยากจะตามเชียร์

วันนี้เราจึงเอาตารางการแข่งขันของ อังกฤษ มาบอกกับแฟนบอลทุกๆ คนว่า บอลยูโร เตะวันไหน บ้างในรอ 24 ทีมของพวกเขา โดยการแข่งขันในรอบนี้ จะแข่งขันทั้งหมด 3 นัดด้วยกัน เป็นการแข่งขันภายในกลุ่มเท่านั้น

บอลยูโร เตะวันไหน

สำหรับสิงโตคำรามจัดอยู่ในกลุ่ม C กลุ่มการแข่งขันที่ไม่หนักสักเท่าไหร่ หากไม่เกิดข้อผิดพลาดอะไร น่าจะเข้ารอบ 16 ทีมได้แบบไม่ยากแน่นอน โดยนัดแรกอังกฤษต้องเจอกับ เซอร์เบีย แข่งวันที่ 17 มิ.ย. 67 เวลา 02.00 น. นัดที่ 2 เจอกับเดนมาร์ก วันที่ 20 มิ.ย. 2567 เวลา 23.00 น. และนัดที่ 3 เจอกับสโลวีเนีย วันที่ 26 มิ.ย. เวลา 02.00 น.

คาดเดาไม่ยากเลยว่า กลุ่ม C ทีมอันดับที่ 1 ของตารางน่าจะตกเป็นของอังกฤษอย่างแน่นอน โดยดูจาก 4 ทีมชาติในกลุ่มนี้แล้ว น่าจะไม่ยากเย็นเท่าไหร่ สำหรับทีมชาติใหญ่ และยังเป็นดีกรีรองแชมป์ของการแข่งขันครั้งที่แล้ว

อ้างอิงข้อมูลจาก https://www.prachachat.net/spinoff/sport/news-1530466