ส่องสถานการณ์ “โมฮาเหม็ด ซาล่าห์” ในช่วงนี้ เลวร้ายกว่าที่คิด!
ส่องสถานการณ์ “โมฮาเหม็ด ซาล่าห์” ในช่วงนี้ เลวร้ายกว่าที่คิด!

ช่วงไม่กี่วันมานี้ กระแสข่าวของ “โมฮาเหม็ด ซาล่าห์” นักเตะคนสำคัญของสโมสร “ลิเวอร์พูล” และในนามกัปตันทีมชาติอียิปต์ ช่างเป็นที่หน้าจับตามองเหลือเกิน

เพราะจากการแข่งขันระหว่างเกมทีมชาติอิยิปต์ เสมอกับทีมชาติกาน่า 2 – 2 ประตูในศึก “แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์” เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บ จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกนอกสนาม

ทำเอาเหล่าแฟนบอลหงส์แดงใจหายใจคว่ำ ว่าซาล่าห์จะต้องพักไปนานเท่าไหร่ จะหายกลับมาช่วยสโมสรได้ง่ายไหม แต่ถึงแม้ว่าทางสโมสรลิเวอร์พูล จะเป็นผู้จ่ายตังค์ให้เขา แต่เขาไม่สามารถลาออก จากการเป็นคนอียิปต์ได้ จึงเกิดกระแสดราม่า เมื่อซาล่าห์จะบินกลับมารักษาตัวที่อังกฤษ

ซาลาห์เจ็บ

เนื่องจากถูกตำหนิจากคนในชาติ ทั้งแฟนบอล, นักข่าว หรือแม้แต่อดีตรุ่นพี่ในบ้านเกิด ที่ขนาดว่าขาขาดก็ต้องอยู่เป็นกำลังใจให้กับเพื่อนร่วมทีม! ไม่ใช่บินหนีกลับไปก่อน แต่เหตุผลที่มารักษาตัวที่อังกฤษ ก็เพราะว่าการแพทย์ของเจ้าภาพก็ไม่ตอบสนอง จึงต้องกลับมาพึ่งที่สโมสร

แถมทางบอสใหญ่อย่าง “เจอร์เก้น คล็อปป์” ก็มีความต้องการให้มารักษาที่สโมสร ด้วยความพร้อมและมาตรฐานที่ดีกว่า จนส่งผลให้แฟนบอลลิเวอร์พูล และแฟนบอลทีมชาติอียีปต์ มีการถกเถียงกันขึ้นเป็นวงกว้าง

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่นี่ : https://www.pptvhd36.com/sport/news/215316