“ลิเวอร์พูล” ลุ้นแชมป์สั่งลาบอสคลอปป์ ถล่ม “นอริช” ยับ 5-2
“ลิเวอร์พูล” ลุ้นแชมป์สั่งลาบอสคลอปป์ ถล่ม “นอริช” ยับ 5-2

เป็นอีกครั้งที่ “ลิเวอร์พูล” เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของคู่แข่ง และสามารถเอาชนะได้อย่างถล่มทลาย ซัด “นอริช” ยับ 5 – 2 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายของ “เอฟเอ คัพ”

ใกล้เข้าสู่ช่วงลุ้นแชมป์เต็มตัว สำหรับทัวร์นาเมนต์นี้ ที่ถือว่าลุ้นแชมป์สั่งลา “เยอร์เกน คลอปป์ ” ผู้จัดการทีม ที่จะหันหลังให้กับสโมสร “ลิเวอร์พูล” เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หลังรับหน้าที่บอสใหญ่มามากกว่า 8 ปี

ทำเอาแฟนบอลหงส์แดง และแฟนบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ต่างเสียใจไปตามๆ กัน เพราะไม่มีใครคิดว่าเขาจะไปจากสโมสรสายฟ้าแลบขนาดนี้ ทั้งๆ ที่เพิ่มต่อสัญญาไปได้ไม่นาน ซึ่งในการแข่งขัน ที่เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “นอริช” ฝั่งเจ้าบ้านก็ใช้เวลาเพียงแค่ 16 นาทีเท่านั้น ในการขึ้นนำเป็น 1 – 0 ประตู จาก “เคอร์ติส โจนส์” ที่โหม่งบอลตุงตาข่าย

“ลิเวอร์พูล” ไปต่อ 16ทีมสุดท้าย

แต่ถัดมาไม่นานในนาทีที่ 22 “นอริช” ก็ตามตีเสมอได้อย่างรวดเร็วจาก “เบน กิ๊บสัน” ทำให้รูปเกมสนุกมากยิ่งขึ้น แต่ฝั่งลิเวอร์พูลก็ไม่ปล่อยให้คู่แข่งมีความสุขนาน! เพราะในนาทีที่ 28 เจ้าบ้านก็หนีเป็น 2 – 1 อีกครั้ง จากการทำเข้าประตูของ “ดาร์วิน นูนเญซ” และผลบอลในครึ่งเวลาแรก ก็จบลงที่สกอร์นี้

ส่วนครึ่งเวลาหลัง เจ้าบ้านก็ทิ้งห่างเป็น 3 – 1 ประตู ในนาทีที่ 53 จากผลงานของ “ดิโอโก้ โชต้า” และก็รัวลูกที่ 4 ในนาทีที่ 63 “เฟอร์จิล ฟาน ไดค์” โหม่งบอลบริเวณจุดโทษ เข้าตุงตาข่ายอย่างสวยงาม .

แต่ทางฝั่งผู้มาเยือนก็ยังสู้สุดใจ ตีตื้นขึ้นมาเป็น 4 – 2 ได้ในนาทีที่ 69 “บอร์ฆา ไซนซ์” ลากบอลไปส่องไกลเสียเข้าไป จนในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 90+5 เจ้าบ้านปิดกล่องอย่างสวยงาม ทิ้งห่างอีกครั้งด้วยสกอร์ 5 – 2 ทะลุผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายของ “เอฟเอ คัพ” ได้อย่างง่ายดาย

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่นี่ : https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/premierleague/2758854