ร็อดเจอร์สรู้สึกดีหลังนำเจ็ตส์คว้าชัยเหนือเพเทรียตส์

21 ก.ย. 2567 เวลา 01:06

แอรอน ร็อดเจอร์ส มีความสุขกับการนำ นิวยอร์ค เจ็ตส์ สยบ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ต่อหน้าสาวก แก๊ง กรีน ครั้งแรก

แอรอน ร็อดเจอร์ส ยกเป็นค่ำคืนพิเศษจากการลงเล่นครั้งที่สองบนสังเวียน เม็ตไลฟ์ สเตเดี้ยม หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 40 ปีทำผลงายยอดเยี่ยมนำ แก๊ง กรีน เอาชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 24-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ร็อดเจอร์ส เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมและแม่นยำ โดยขว้างคอมพลีต 27 จาก 35 ครั้ง ระยะ 281 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ ไม่เสียอินเตอร์เซปน์ เขาถือบอลวิ่งอีก 3 ครั้ง ระยะ 18 หลา เรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก 118.9 

‘มันเป็นคืนพิเศษจริงๆ’ ร็อดเจอร์ส กล่าวหลังการนำ เจ็ตส์ สยบ เพเทรียตส์ ‘เสียงตะโกนทั้งหมดนั้นมีความหมายจริงๆ’

‘ผมรู้สึกดีมากที่นั่น ผมรู้สึกดีมากในช่วงก่อนเกม และผมพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ผมบอกกับพวกคุณหลังจากสัปดาห์แรกว่ามันจะเป็นกระบวนการของการยืดเวลาการเล่นต่อไปเมื่อผมรู้สึกสบายใจขึ้น และนี่เป็นก้าวแรกในการเล่นอย่างที่ผมรู้ว่าผมสามารถทำได้ เมื่อหลายปีก่อน ผมรู้สึกเหมือนตัวเอง เป็นตัวของตัวเองมาก’

ขณะที่ โรเบิร์ต ซาเลอห์ เฮดโค้ช เจ็ตส์ กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 40 ปีว่า ‘เขาแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการเคลื่อนไหวที่เราเห็นมาตลอดเทรนนิ่งแคมป์ และอย่างที่ผมพูด เขาอาจจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป แต่ขาของเขายังคงแข็งแรงดี และแขนของเขายังคงเหมือนอายุ 30 ปี และจิตใจของเขายังคงทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม เขาทำผลงานได้น่าประทับใจมากในวันนี้’

มันเป็นการลงเล่นเกมที่ 3 ของ ร็อดเจอร์ส นับตั้งแต่บาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกขาดจากการลงเล่นเพียง 4 สแน็ปของเกมสัปดาห์แรกปี 2023 แต่นี่เป็นครั้งแรกของเขาต่อหน้าแฟนๆ แก๊ง กรีน บนสังเวียน เม็ตไลฟ์ สเตเดี้ยม หลังเริ่มต้นซีซั่นด้วยการเล่นนอกบ้านทั้งสองเกมกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส และ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ 

‘ผมรู้สึกสงบมากจริงๆ บอกตามตรงว่าผมไม่ได้คิดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้’ ร็อดเจอร์ส กล่าวเสริม ‘แน่นอนว่าการได้กลับบ้านเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่นั้นเป็นเรื่องอารมณ์ร่วม แต่ผมคิดว่าสัปดาห์แรกช่วยคลายความกลัวและความกังวลในการออกไปเล่นได้มาก และคืนนี้ผมรู้สึกว่าตัวเองเล่นได้อย่างมีอิสระ’

ร็อดเจอร์ส ขว้างให้ แกร์เร็ตต์ วิลสัน ทำทัชดาวน์ในเกมนี้ ซึ่งเป็นการประสานงานระหว่างควอร์เตอร์แบ็กวัย 40 ปีและปีกนอกปีสามที่ทำสกอร์แรกในฐานะ แก๊ง กรีน 

ซาเลอห์ พูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า ‘แกร์เร็ตต์ เป็นนักกีฬาพิเศษ นักวิ่งตามเส้นทางที่พิเศษ และเขามีความคล่องตัวสูงมาก พิเศษมากในการด้นสดและการวิ่งตามเส้นทาง แต่พวกเขาจะเข้าใกล้มากขึ้น พวกเขาจะทำงานร่วมกันต่อไป และนี่เพิ่งเป็นสัปดาห์ที่สาม เท่านั้น ฤดูกาลนี้ยาวนานมาก และทั้งสองคนจะยิ่งดีขึ้นเท่านั้น’

บทความที่แนะนำ
ฟลิคมั่นใจ ‘ฟาติ’ คัมแบ็กช่วยบาร์ซ่าได้แน่
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ตำนานงูเผยเป๊ปกระสันเซ็นบาเรลล่า
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ฮาร์บอห์เชื่อเฮอร์เบิร์ตพร้อมลงเยือนพิตต์สเบิร์ก
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...