ริโอชี้มีแค่โอนาน่าเชิดหน้าออกจากสนาม

30 ก.ย. 2567 เวลา 10:24

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่ามีแค่ อองเดร โอนาน่า คนเดียวเท่านั้นที่สามารถเดินออกจากสนามอย่างภาคภูมิใจหลังทีมโดน สเปอร์ส บุกถล่มถึงบ้าน 3-0 ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา

    “ปีศาจแดง” เสียประตูตั้งแต่ 3 นาทีแรกให้กับ เบรนแนน จอห์นสัน หลังจากที่ทีมยังมาเหลือ 10 คนช่วงท้ายครึ่งแรกเมื่อ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มาโดนไล่ออกจากสนาม กระทั่งครึ่งหลังทีมมาเสียอีกสองประตูให้กับ เดยัน คูลูเซฟสกี้ และ โดมินิค โซลันกี้

    เฟอร์ดินานด์ พูดผ่านช่องยูทูบของตัวเองหลังเกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ว่า “รู้อะไรไหมว่าใครคือคนที่ผมยกย่องและให้กำลังใจเมื่อฤดูกาลที่แล้ว, โอนาน่า ไงล่ะ ถ้าไม่มีเขา วันนี้ทีมคงโดนยิงไป 6-7 ลูก, โอนาน่า ทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้ เขาพัฒนาขึ้น เขาเซฟลูกสำคัญได้หลายต่อหลายครั้ง”

    “ใช่ มีเรื่องแปลกๆ เกิดขึ้นอยู่บ้าง แต่เขาก็เป็นสิ่งที่คุณอยากจะเห็น สิ่งที่ผมคาดหวังจะได้เห็นจาก โอนาน่า คือสิ่งที่ผมได้เห็นในซีซั่นนี้ เขาคือคนเดียวที่สามารถเดินออกจากสนามพร้อมรับเครดิตหรือสิ่งดีๆ บางอย่าง”

    “เขาสามารถเดินออกจากด้วยความภาคภูมิใจ เขาไม่ได้ทำแบบนั้นเพราะเขานั่งลงด้วยความเจ็บปวด เขาเสียสามประตู แต่มันไม่ใช่ความผิดของเขาเลยทั้งสามลูก เขาช่วยให้เรายังอยู่ในเกม”

บทความที่แนะนำ
ส่องเส้นทางสู่บอลโลก! ‘เอเมอร์สัน’ลั่น ‘ช้างศึก’ต้องเสริมทัพอีก
30 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
โมเมนต์สุดประทับใจ “ชายรายหนึ่ง” บุกหา “บัวขาว” ที่อเมริกาก่อนเฉลยความจริง
30 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เรือดำน้ำต้องเช็ค ‘อัลบิโอล’ รับมือพัลมาส…ปรีวิว ลาลีกา
30 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...