มิเชลยันจีโรน่าจะสนุกกับเกมชปล.นัดประวัติศาสตร์

18 ก.ย. 2567 เวลา 04:16

จีโรน่า จะลงเล่นด้วยแรงบันดาลใจและสนุกไปกับการเผชิญหน้า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกเกมแรกของสโมสรในวันพุธนี้

มิเกล อังเคล ซานเชซ มูนญอซ หรือ มิเชล เทรนเนอร์ จีโรน่า เปิดเผยว่าทั้งเขาและนักเตะต่างรู้สึกตื่นเต้นและมีแรงบันดาลใจกับการลงเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกเกมแรกในประวัติศาสตร์สโมสร ซึ่งพวกเขาจะสนุกกับการเยือนสังเวียน ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ รังของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในวันพุธนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

การรอคอยมาประมาณ 4 เดือนของ จีโรน่า กำลังจะสิ้นสุดลง หลังทีมของ มิเชล เตรียมลงเผชิญหน้ากับ เปแอสเช บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกเกมแรกของสโมสรจากแคว้นกาตาลุนย่า ซึ่งเทรนเนอร์วัย 48 ปียืนยันว่าพวกเขาจะสนุกไปกับเกมนี้แน่นอน

‘เราโอเค ความจริงคือเมื่อปีที่แล้วเราทำสิ่งต่างๆได้อย่างยอดเยี่ยม เรามาถึงจุดที่เราสมควรได้รับ เรารู้สึกตื่นเต้น มีแรงบันดาลใจ มันเป็นความฝันและคุณต้องสนุกไปกับมัน การเติบโตของสโมสรแห่งนี้แสดงให้เห็นได้ในช่วงเวลาเช่นนี้ เราต้องแสดงตัวตนของเราและสนุกไปกับมัน’ มิเชล กล่าว

เทรนเนอร์วัย 48 ปียังพูดถึงคำมั่นสัญญาของเขาที่ให้ไว้กับ คริสเตียน สตูอานี่ ว่าจะส่งกองหน้าจอมเก๋าชาวอุรุกวัยว่าจะส่งเขาลงเล่นที่ปารีสในวันพุธนี้ว่า ‘สตูอานี่ สมควรได้ลงเล่นฐานะตัวจริง เขาสวมเสื้อตัวนี้มาหลายปีแล้ว เขาคู่ควรกับมันมากกว่าใครๆ’

ส่วนกองหน้าวัย 37 ปีกล่าวว่า ‘มันเป็นความภูมิใจและเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทั้งหมดนี้ มันพิเศษมาก มันไม่ใช่แค่เพราะความหมายของการที่ จีโรน่า ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ลีกเท่านั้น ผมโชคดีและถือเป็นสิทธิพิเศษที่จะได้สนุกกับเกมแบบนี้ มันเป็นวันที่เหมือนฝัน และผมจะทำให้สำเร็จกับสโมสรแห่งชีวิตผม’

บทความที่แนะนำ
โปรแกรมแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2024 นครราชสีมา : PPTVHD36
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ฟุตซอลไทยยันสู้ถวายหัววัดคมบราซิล
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ไม่มีอะไรต้องกดดัน! “บิ๊กป๋อม-สุทิน” เชื่อ ฟุตซอลไทย สู้บราซิลได้
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...