‘มามาร์ดาชวิลี่’ หวังตอบแทน ‘ค้างคาว’-เชื่อพลิกสถานการณ์ได้

20 ก.ย. 2567 เวลา 23:49


กอร์กี้ มามาร์ดาชวิลี่ หวังตอบแทน บาเลนเซีย ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้และเชื่อว่าท้ายที่สุดแล้วสโมสรจะอยู่รอดปลอดภัยในลาลีก้า หลังออกสตาร์ทด้วยผลงานน่าผิดหวังกำลังจมบ๊วยในตาราง

นายด่านชาวจอร์เจียได้รับความสนใจมากมายหลังทำผลงานน่าประทับใจในศึกยูโร และสุดท้าย ลิเวอร์พูล ตัดสินใจเซ็นสัญญาเขามาร่วมทีมด้วยค่าตัวรวม 29 ล้านปอนด์เพื่อเป็นตัวแทนของ อลิสซอน ในระยะยาว

พวกเขาปล่อยให้ มามาร์ดาชวิลี่ อยู่เฝ้าเสาช่วย “ไอ้ค้างคาว” ในแบบยืมตัวแต่ผลงานของทีมก็ไม่สู้ดี เก็บได้แต้มเดียวจาก 5 เกมแรก

ถึงอย่างนั้นนายด่านวัย 23 ปีไม่เสียใจกับการอยู่เฝ้าเสาให้ บาเลนเซีย อีกปีและเชื่อว่าสุดท้ายแล้วพวกเขาจะพลิกสถานการณ์กลับมาได้

“บาเลนเซีย เมืองนี้และสโมสรนี้เปลี่ยนชีวิตผม ปีนี้ผมเลยอยากที่จะตอบแทนด้วยทุกสิ่งที่ผมทำได้” มามาร์ดาชวิลี่ กล่าว

“บาเลนเซีย เป็นสโมสรสำคัญในเส้นทางอาชีพผม พวกเขาช่วยผมเยอะมากตลอด 3 ปีที่ผ่านมา พวกเขาทำได้อย่างสุดยอดและผมก็อยากกล่าวขอบคุณ”

เมื่อถามว่า บาเลนเซีย จะพลิกสถานการณ์ได้หรือไม่ มามาร์ดาวิลี่ ตอบว่า “ได้นะ แน่นอน เราต้องฟื้นกลับมาและผมเชื่อว่าเราจะเอาชนะได้ แน่นอนว่าเราต้องเปลี่ยนโมเมนตั้มเพราะ 5 เกมที่ผ่านมาเป็นเรื่องยากมาก”

มามาร์ดาชวิลี่ ยังเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่มีลุ้นรางวัล เลฟ ยาชิน ออวอร์ด หรือผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมแห่งปี ซึ่งจะมีการประกาศในเดือนหน้า

“ตอนที่ผมยังอยู่ในจอร์เจีย ความฝันของผมคือการเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุด การได้มีชื่อลุ้นหนึ่งในรางวัลของงานบัลลงดอร์ถือเป็นความสุขอย่างยิ่งนะ ตอนผมทราบข่าวผมคิดว่า ‘ให้ตายสิ เราไปอยู่ในจุดนั้นแล้ว'”

บทความที่แนะนำ
‘อันเช่’เปรยเอ็นดริคเตรียมออกสตาร์ทกับมาดริด
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ร็อดเจอร์สรู้สึกดีหลังนำเจ็ตส์คว้าชัยเหนือเพเทรียตส์
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เอ็มบีดหอบลูกเมียร่วมยินดีต่อสัญญา76เซอร์สเพิ่ม3ปี
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...