เผยรายชื่อ นักเตะที่ยิงได้มากที่สุดตลอดกาลของ ฟุตบอลยุโรป
เผยรายชื่อ นักเตะที่ยิงได้มากที่สุดตลอดกาลของ ฟุตบอลยุโรป

สำหรับการแข่งขัน ฟุตบอลยุโรป หรือ บอลยูโร 2024 ที่กำลังจะมาถึง หลายท่านคงจะยังนึกไม่ออก ว่าใครจะเป็นดาวซันโวในฤดูกาลนี้ เพราะบางประเทศก็ยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายชื่อผู้เล่นออกมา แต่วันนี้ทางเรา Scorefootball จะพาทุกท่านย้อนกลับมาดู นักเตะที่สามารถยิงได้มากที่สุดตลอด!

ซึ่งเขาคนนั้นจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกเสียจาก CR7 “คริสเตียโน่ โรนัลโด้” ที่ปัจจุบันกำลังค้าแข้งให้สโมสร “อัล นาสเซอร์” ในลีกซาอุดิอาระเบีย ที่เคยทำสถิติยิงเอาไว้ถึง 14 ประตู พร้อมทั้ง 9 แอสซิสต์ ในนามทีมชาติโปรตุเกส และถึงแม้ว่าตอนนี้โรนัลโด้จะมีอายุมากถึง 39 ปี!!

ฟุตบอลยุโรป-คริสเตียโน่ โรนัลโด้

แต่ร่างกายของเขายังไหว และเขาก็เตรียมลงแข่ง ฟุตบอลยุโรป ในครั้งนี้เพื่อทำสถิติอีกเช่นเคย! ถึงดูจากอายุเขาจะแก่แต่ความเก๋า ความสดของโรนัลโด้ยังคงมีอยู่ แถมยังเป็นเสาหลักคนสำคัญของทีมชาติโปรตุเกส คอยปลุกใจให้น้องๆ ลุ้นใหม่ภายในทีมได้เป็นอย่างดี

โดยการแข่งขันบอลยูโรในครั้งนี้ ทีมชาติโปรตุเกสอยู่ในกลุ่ม F ร่วมกับ ตุรกี, จอร์เจีย, และ เช็ก ยิ่งทำให้เห็นเลยว่าโปรตุเกสของโรนัลโด้นี่แหละ ที่จะเป็นแชมป์กลุ่ม และผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้อย่างง่ายดาย แต่อยู่ที่ว่า “คริสเตียโน่ โรนัลโด้” จะยิงประตูได้เพิ่มมากเท่าไหร่

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่นี่ : https://www.90min.com/th/posts/ranked-20-top-goal-scorer-of-euro-final-stage