ปืนรอทาบวลาโฮวิชลดราคาซัมเมอร์ปีหน้า

25 ก.ย. 2567 เวลา 19:16

อาร์เซน่อล กำลังวางแผนดึงตัว ดูซาน วลาโฮวิช ศูนย์หน้าทีมชาติเซอร์เบียจาก ยูเวนตุส เพื่อเติมเต็มตำแหน่งศูนย์หน้าหมายเลข 9 ที่ยังไม่ลงตัว

ทีมทอล์ค รายงานว่า วลาโฮวิช ยังอยู่ในการพิจารณาของ อาร์เซน่อล มาโดยตลอด แม้ในช่วงเวลาที่ฟอร์มตกกับต้นสังกัด ยูเวนตุส หรือในช่วงที่ค่าตัวพุ่งสูงขึ้นจนเกินเอื้อมถึง และครั้งนี้ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า จะลองทาบทามอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

อาร์เตต้า ปรารถนาที่จะได้ศูนย์หน้าตัวเป้ามาเสริมทัพเมื่อช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่สมหวัง ทำให้ต้องใช้งาน ไค ฮาแวร์ตซ์ กับ กาเบรียล เชซุส ตัวเลือกที่มีอยู่ในมือ
วลาโฮวิช ถูกมองว่าจะมีโอกาสย้ายทีมมากขึ้น เพราะสัญญาที่มีอายุถึงปี 2026 และ ยูเวนตุส กำลังพยายามที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ แต่เป็นงานยาก เพราะต้องการลดตัวเลขค่าเหนื่อยลงมาจากเดิม
ยูเวนตุส ไม่ปิดโอกาสขาย วลาโฮวิช เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หากได้รับข้อเสนอถึง 80 ล้านยูโรตามที่ตั้งราคาเอาไว้ ซึ่งเป็นตัวเลขที่สูงเกินไป และ อาร์เซน่อล เชื่อว่าเมื่อถึงกลางปีหน้า ตัวเลขจะลดต่ำลงมาเยอะ
อาร์เซน่อล จะทุ่มเงินมหาศาลให้กับศูนย์หน้าตัวเป้าคนใหม่ในช่วงตลาดซัมเมอร์ปีหน้า โดยมีหลายเป้าหมายที่อยู่ในความสนใจ อาทิ วิคเตอร์ โยเคอเรส ทีมชาติสวีเดนของ สปอร์ติ้ง, เบนจามิน เชชโก้ ทีมชาติสโลวีเนียของ แอร์เบ ไลป์ซิก รวมถึง โจนาธาน เดวิด ทีมชาติแคนาดาที่จะหมดสัญญากับ ลีลล์

บทความที่แนะนำ
‘บีจี ปทุม’ได้เฮ เปิดบ้านเฉือนทีมกัมพูชาหวุดหวิด
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เผยบาร์ซ่าต้องจ่ายม้าลาย 2 ล.หาก ‘เซสนี่’ ตกลงซบ
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เอ็มบัปเป้ช้ำพัก3สัปดาห์วืดมาดริดดาร์บี้
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...