บาร์ซ่าคุยสัญญาใหม่ยามาลเซ็นตอนอายุครบ18

17 ก.ย. 2567 เวลา 16:52

บาร์เซโลน่า จะปรับปรุงสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ลามีน ยามาล กองหน้าดาวรุ่งคนสำคัญอย่างแน่นอน หลังจากมีการพูดคุยกับตัวแทนไปแล้ว

มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า บาร์เซโลน่า เปิดการเจรจากับ จอร์จ เมนเดส ตัวแทนของ ยามาล ไปแล้วเรื่องสัญญาฉบับใหม่ที่มีระยะยาว และจะปรับปรุงรายละเอียดต่างๆ ให้รอบด้าน เพื่อพร้อมเซ็นสัญญากันทันทีเมื่ออายุครบ 18 ปี

ตามรายงานข่าวระบุว่า บาร์เซโลน่า ต้องการเห็น ยามาล อยู่ภายใต้สัญญาฉบับใหม่ที่มีอายุยาวนานถึงเดือนมิถุนายน ปี 2030 แทนที่สัญญาปัจจุบันที่เซ็นกันไปเมื่อปีที่แล้ว ตามกรอบของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ที่กำหนดเอาไว้สำหรับนักเตะที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี สามารถเซ็นสัญญาได้ไม่เกิน 3 ปี
ปัจจุบัน ยามาล รับค่าเหนื่อยอยู่ราวๆ 1.5 ล้านยูโรต่อปี ซึ่งเป็นตัวเลขที่ต่ำมากเมื่อเทียบกับคุณภาพฝีเท้าของผู้เล่น ดังนั้น บาร์เซโลน่า จะปรับปรุงตัวเลขให้สูงขึ้นสมน้ำสมเนื้อ และสอดคล้องกับมูลค่าของดาวรุ่งทีมชาติสเปน
ทั้งนี้ ยามาล ได้รับความสนใจและข้อเสนอจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ที่พร้อมทำลายสถิติโลกของ เนย์มาร์ ลงอีกครั้ง แต่ บาร์เซโลน่า ก็แสดงความชัดเจนมาโดยตลอดว่าจะไม่รับฟังข้อเสนอใดๆ ทั้งสิ้น

บทความที่แนะนำ
‘ฮาว’ ยันสาลิกายังกลมเกลียวแม้เลี่ยงพูดถึง ‘มิตเชล’
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ไม่หวั่นเจอของแข็ง “นาบิล” โชว์เนื้อตัวล่าสุด เตรียมดวลเดือด “ซอ ลิน อู” ศึก ONE ลุมพินี 81
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
สล็อทเปรย ‘อลิสซอน’ อาจวืดเฝ้าเสาเจอบอร์นมัธ
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...